แจ้งจับ! หนุ่มใหญ่ข่มขืนหลานร่วมปี อ้างเป็นญาติดาราดัง

แจ้งจับ! หนุ่มใหญ่ข่มขืนหลานร่วมปี อ้างเป็นญาติดาราดัง

แจ้งจับ! หนุ่มใหญ่ข่มขืนหลานร่วมปี อ้างเป็นญาติดาราดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายจูงมือหลานเข้าแจ้งความ หลังลูกเขยข่มขืมหลานสาวมากว่า 1ปี พร้อมอ้างตนเป็นญาติ กรุง ศรีวิไล ส.ส.สมุทรปราการ ไม่มีใครทำอะไรได้

(22 ธ.ค.) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจาก นางนก(นามสมมติ) อายุ 55 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.น้ำ(นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความร้องเรียนให้ดำเนินคดีต่อนายสมโภชน์ สุทินเผือก อายุ 50 ปี ผู้ซึ่งเป็นลุงเขยของหลานสาว และเป็นลูกเขยของตน ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.น้ำตั้งแต่เดือน ม.ค.53 จนถึงปัจจุบัน

นางนก(นามสมมติ) ผู้เป็นยาย ได้ให้การว่า นายสมโภชน์นั้นหลอกลวงให้หลานสาวตนไปรับจ้างดูแลญาติสูงอายุที่บ้านพัก และได้ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนหลานสาว ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงปัจจุบัน และทุกครั้งก็จะให้เงินตนติดตัวไว้ 200 บาท โดยให้บอกกับผู้อื่นว่าเป็นค่ารับจ้างดูแลผู้สูงอายุ เมื่อตนทราบเรื่องจากหลานสาวถึงกับช็อก เพราะนายสมโภชน์ก็มีศักดิ์เป็นลูกเขยตน และเป็นลุงเขยของหลานสาว จึงได้ไปพูดคุยสอบถามจะเอาเรื่อง แต่กลับถูกนายสมโภชน์ข่มขู่กลับว่าเป็นญาติของนายนที สุทินเผือก หรือกรุง ศรีวิไล ส.ส.สมุทรปราการ และดาราชื่อดัง ไม่มีใครทำอะไรได้

ด้าน ด.ญ.น้ำ กล่าวว่า ถูกนายสมโภชน์ข่มขืนตั้งแต่เดือนมกราคม 2553 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน และทุกครั้งนายสมโภชน์จะให้เงินตนครั้งละ 200 บาท พร้อมข่มขู่ตนว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกญาติพี่น้องในบ้าน ไม่เช่นนั้นจะส่งคนมาทำร้ายตนถึงที่บ้าน ด้วยความกลัวจึงเก็บปัญหาเรื่องนี้ไว้ไม่ได้บอกใคร เป็นเวลาถึง 1 ปีเต็ม และยืนยันว่าตนไม่ได้สมยอม แม้ทุกครั้งนายสมโภชน์จะให้เงิน ตนก็จะเอาเงินที่ได้มาไปให้คนอื่นทันทีเพราะตนไม่อยากใช้เงินของนายสมโภชน์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งได้ส่งตัว ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.สมุทรปราการ ตามขั้นตอน พร้อมเตรียมสอบปากคำต่อหน้าพนักงานอัยการตามลำดับเพื่อสรุปสำนวนการสอบสวน ขณะที่นายสมโภชน์ผู้ถูกกล่าวหานั้น ขณะนี้ได้เตรียมเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งหากไม่เข้ามาพบก็จะมีการออกหมายจับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook