กากูต้า เซ็นต่อสัญญาสิงห์บลูส์อีก 4 ปี

กากูต้า เซ็นต่อสัญญาสิงห์บลูส์อีก 4 ปี

กากูต้า เซ็นต่อสัญญาสิงห์บลูส์อีก 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่บำรุงกันต่อไป กาแอล กากูต้า ดาวเตะวัยรุ่นของเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีกสี่ปีครึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานเข้าตา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาลี จนต้องยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้

กา กูต้าสร้างความประทับให้แก่ผู้จัดการทีมจอมแท็กติกเป็นอย่างมาก โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงถึงสี่นัด และลงในฐานะตัวสำรองอีกห้านัดด้วยกัน ซึ่งทางสโมสรก็ตัดสินใจผูกมัดอนาคตของสตาร์ผิวหมึกไว้ในถิ่นต่อไปด้วยสัญญา ใหม่ดังกล่าว

"นับ ตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่กับเชลซีเมื่ออายุได้ 16 ปี ผมก็คิดอยู่เสมอว่าจะต้องคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ให้ได้” กากูต้ากล่าว “ตอนนี้ผมก็ได้โอกาสลงเล่นบ้างแล้ว และผมก็ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไป ซึ่งผมก็ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้เล่นตัวจริงของทีมให้ได้เช่นเดิม"

ปีก ซ้ายวัย 19 ปี เคยเป็นต้นเหตุให้เชลซีถูกลงโทษห้ามเซ็นสัญญานักเตะใหม่มาแล้ว จากการที่ไปฉกตัวมาร่วมทีมแบบผิดกฎเมื่อปี 2007 ก่อนที่โทษแบนดังกล่าวจะถูกยกเลิกในภายหลัง โดยกากูต้าได้โอกาสลงสนามกับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2009 ซึ่งทีมเปิดบ้านถล่มวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยสกอร์ 4-0 เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook