ดาคุยทอมเจมส์ไม่ลงตัวปัดโกง-ศาลนัด24มค.

ดาคุยทอมเจมส์ไม่ลงตัวปัดโกง-ศาลนัด24มค.

ดาคุยทอมเจมส์ไม่ลงตัวปัดโกง-ศาลนัด24มค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ ( 23 ธันวาคม 2553) เวลาประมาณ 09.00 น. นักแสดงสาวชื่อดัง นางสาวชฎาพร รัตนากร หรือ ดา (โจทก์) พร้อมนายมนต์ชัย จงเจริญไกรรัตนกุล ทนายความ เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี ตามหมายนัด เพื่อเข้ารับฟังการให้การต่อศาลของ น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ อัครวงศ์ตระกูล หรือ น.ส.อลิสา เจริญผล หรือ เจมส์ (ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็นต้นน้ำ) จำเลย หลังถูกนางสาวอลิสา หรือ ต้นน้ำ ปลอมแปลงเอกสาร เพื่อใช้ในการซื้อรถรวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ซึ่งทางฝั่งจำเลยได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่เบื้องต้นจะยอมเจรจาไกล่เกลี่ย กับทางบริษัทไฟแนนซ์รถ ให้กับนักแสดงสาวก่อน ซึ่งนายมนต์ชัย จงเจริญไกรรัตนกุล ทนายความฝั่งโจทย์ เผยว่า

" ในวันนี้ศาลนัดสอบคำให้การครั้งแรก ในข้อหาที่จำเลย หรือ น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ อัครวงศ์ตระกูล หรือ นางสาวอลิสา เจริญผล หรือ คุณต้นน้ำ ปลอมแปลงและใช้เอกสาร ซึ่งศาลเห็นแล้วว่า มีมูลจึงรับประทับฟ้อง และเรียกสอบปากคำให้การ ซึ่งวันนี้ทางจำเลย หรือ คุณต้นน้ำ ก็ได้ให้การปฏิเสธ แต่จะขอเจรจาต่อรองกับทางบริษัทไฟแนนซ์รถ ให้ในเบื้องต้น ซึ่งศาลจะนัดครั้งต่อไป ในวันที่ 24 มกราคม 2554 ซึ่งทางเราคิดว่า ยังไม่น่าจะจบได้ เพราะเป็นคดีอาญาด้วย และทางเราก็จะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด "

ทั้งนี้ นักแสดงสาวและดีเจชื่อดัง ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด ก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจกับชฏาพร ด้วยเช่นกัน พร้อมยืนยัน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook