เสี่ยอู๊ดช็อคคาคุก! หามส่งรพ.ปลอดภัยแล้ว

เสี่ยอู๊ดช็อคคาคุก! หามส่งรพ.ปลอดภัยแล้ว

เสี่ยอู๊ดช็อคคาคุก! หามส่งรพ.ปลอดภัยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ธ.ค.) นายสิทธิกร บุญฉิม หรือเสี่ยอู๊ด อายุ 38 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัทไดมอนด์ ฮิลล์ จำกัด ซึ่งถูกศาลอาญาพิพากษาจำคุก 5 ปี ในคดีฉ้อโกงประชาชนจากการจัดสร้างพระสมเด็จเหนือหัว และถูกส่งตัวไปคุมขังยังแดนแรกรับ เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ได้เกิดอาการช็อกภายในเรือนนอน บริเวณแดนคุมขัง เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับการรักษาจนสามารถนำตัวกลับเรือนจำได้แล้ว

โดยแหล่งข่าวกรมราชทัณฑ์ เผยว่า เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา เสี่ยอู๊ดมีอาการเครียด จึงได้ทานยานอนหลับเข้าไปและเกิดอาการช็อคจนหมดสติ เจ้าหน้าที่ต้องทำการช่วยชีวิตเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลภายในเรือนจำ แต่พบว่าอาการของเสี่ยอู๊ดไม่ดีขึ้น จึงนำตัวส่งรักษาที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ในเวลาต่อมา เบื้องต้นพบอาการปวดศีรษะ จำความไม่ได้ และเบลอ แต่พ้นขีดอันตรายและทางโรงพยาบาลอนุญาตให้เสี่ยอู๊ดกลับไปพักฟื้นในเรือนจำได้แล้ว

สำหรับสาเหตุที่เสี่ยอู๊ดเกิดอาการช็อคดังกล่าวนั้น เบื้องต้นผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ได้สั่งการมีการตรวจสอบ เพราะภายในเรือนจำนี้ เสี่ยอู๊ดก็ไม่ได้มีปัญหากับนักโทษรายใด โดยคาดว่าน่าจะเกิดจากได้รับยาเกินขนาด ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นยาชนิดใด อย่างไรก็ตามเสี่ยอู๊ดได้รับการรักษาจนพ้นขีดอันตรายแล้ว และเตรียมนำตัวกลับมาคุมขังตามเดิม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook