ดา คุย ทอมเจมส์ ไม่ลงตัวปัดโกง ศาลนัด 24 มค.

ดา คุย ทอมเจมส์ ไม่ลงตัวปัดโกง ศาลนัด 24 มค.

ดา คุย ทอมเจมส์ ไม่ลงตัวปัดโกง ศาลนัด 24 มค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ ( 23 ธันวาคม 2553) เวลาประมาณ 09.00 น. นักแสดงสาวชื่อดัง นางสาวชฎาพร รัตนากร หรือ ดา (โจทก์) พร้อม นายมนต์ชัย จงเจริญไกรรัตนกุล ทนายความ เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี ตามหมายนัดเพื่อเข้ารับฟังการให้การต่อศาลของ น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ อัครวงศ์ตระกูล หรือ น.ส.อลิสา เจริญผล หรือ เจมส์ (ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็นต้นน้ำ) จำเลย

หลังถูกนางสาวอลิสา หรือ ต้นน้ำ ปลอมแปลงเอกสารเพื่อใช้ในการซื้อรถรวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ซึ่งทางฝั่งจำเลยได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่เบื้องต้นจะยอมเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางบริษัทไฟแนนซ์รถให้กับนักแสดงสาวก่อน ซึ่ง นายมนต์ชัย จงเจริญไกรรัตนกุล ทนายความฝั่งโจทย์ เผยว่า

"ในวันนี้ศาลนัดสอบคำให้การครั้งแรก ในข้อหาที่จำเลย หรือ น.ส.ภัลมาภูฏิณฑ์ อัครวงศ์ตระกูล หรือ นางสาวอลิสา เจริญผล หรือ คุณต้นน้ำ ปลอมแปลงและใช้เอกสาร ซึ่งศาลเห็นแล้วว่ามีมูลจึงรับประทับฟ้อง และเรียกสอบปากคำให้การซึ่งวันนี้ทางจำเลย หรือ คุณต้นน้ำ ก็ได้ให้การปฏิเสธ แต่จะขอเจรจาต่อรองกับทางบริษัทไฟแนนซ์รถ ให้ในเบื้องต้นซึ่งศาลจะนัดครั้งต่อไป ในวันที่ 24 มกราคม 2554 ซึ่งทางเราคิดว่ายังไม่น่าจะจบได้ เพราะเป็นคดีอาญาด้วยและทางเราก็จะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด "

ทั้งนี้ นักแสดงสาวและดีเจชื่อดัง ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด ก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจกับชฏาพร ด้วยเช่นกันพร้อมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ดา คุย ทอมเจมส์ ไม่ลงตัวปัดโกง ศาลนัด 24 มค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook