ครีม-อาทสวัสดีปีกระต่ายแบบไทยขอเมาไม่ขับ

ครีม-อาทสวัสดีปีกระต่ายแบบไทยขอเมาไม่ขับ

ครีม-อาทสวัสดีปีกระต่ายแบบไทยขอเมาไม่ขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมนับถอยหลังลาทีปีเสือเข้าสู่ปีกระต่ายทอง อย่างใจสดชื่น คาสโนว่าลูกทุ่ง อาท รณชัย และลูกทุ่งสาวพันธุ์เอ็กซ์ ครีม ธิชาชา เลยขอแปลงโฉมสวมชุดไทย มาอวยพรแบบไทยๆ ให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศ แถมท้ายด้วยการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย และให้คนไทย เดินทางกลับบ้าน โดยสวัสดิภาพ ด้วยการ "เมาไม่ขับ"ด้วยจ้า

"ครีมขออารธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงปกปักษ์รักษา และคุ้มครองให้คนไทยทุกคน มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใด ขอให้สมความปรารถนา ใครที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด ก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ถ้าง่วงหรือดื่มแอลกอฮอลล์ ก็หลีกเลี่ยงอย่าขับรถเลยค่ะ ให้คนอื่นขับแทน จะได้ปลอดภัยทั้งตัวเอง และเพื่อนร่วมเดินทางด้วย ครีมอยากให้คนไทยช่วยกันลดอุบัติเหตุกันนะคะ ครีมไม่อยากเห็นสถิติตัวเลขของการเกิดอุบัติเหตุ คนเจ็บ คนตาย หรือการสูญเสีย อยากให้คนไทยทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้มกันถ้วนหน้ากันค่ะ"

"สำหรับอาทก็ขออวยพรให้แฟนเพลงทุกๆ คนมีความสุขมากๆ ครับ อยากรวย ขอให้รวย อยากได้อะไรก็ขอให้ได้สิ่งนั้นครับ และช่วงวันหยุดยาวๆ แบบนี้ ใครที่เดินทางก็ขอให้เดินทางปลอดภัยกันทุกคนนะครับ เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ อย่าเจ็บ อย่าจน และขอให้รวยๆ เป็นเศรษฐีเมืองไทยกันทุกคนเลย สวัสดีปีใหม่ครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook