10 อันดับสกู๊ปเด็ด!!! แห่งปี

10 อันดับสกู๊ปเด็ด!!! แห่งปี

10 อันดับสกู๊ปเด็ด!!! แห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมมิตรสกู๊ปเด็ดทั้งปี ขอบอกว่าเด็ด!! จริง โดนจริง!!! ทั้งประเภทเซ็กซี่ ซู่ซ่าภาพร้อนแรงของคนดัง หรือจะเป็นการประมวลภาพงานแต่งของดาราแต่ละคน ดาราที่หายไปจากวงการ และอีกมากมายที่ทีมข่าวบันเทิงหยิบขึ้นมานำเสนอ  มาดูกันดีกว่า 10 อันดับสกู๊ปเด็ดมีอะไรบ้าง ไล่เรียงกันตั้งแต่....

 

 


 

 

 

อันดับ 10 คู่รักคนดังกอดกันโต้ลมหนาว  ลมหนาวพัดมาแบบนี้ มันต้องหาคนกอดให้หายหนาว ภาพความหวานของคู่รักคนดังนั้นแน่นอนว่าหลายคนเป็นต้องอยากเห็น แต่เห็นแล้วจะอิจฉากลายเป็นโีรคเบาหวานไปเลยมั้ย (อิอิ)  จัดหนักมาให้แล้วนะจ๊ะ 

คลิกอ่านต่อ>>>

 

อันดับ 9 เต็มตา เต่ง ตึง ของดารา แท้-เทียม???  ต้องบอกว่าเรื่องเสริมอึ๋มเดี๋ยวนี้กลายเป็นเรื่องปกติ บางคนยอมรับ บางคนต้องให้เดาว่าเสริมไม่เสริม  เมื่อไม่ได้คำตอบจึงต้องให้คนดูตัดสินกันที่ที่ภาพถ่ายแท้หรือเทียม ดูกันเอาเอง

คลิกอ่านต่อ>>> 

 

อันดับ 8 ย้อนภาพหวานคนดังแต่งงานมาอินกับภาพบรรยากาศงานแต่งของดารานักแสดง คู่ไหนหวาน คู่รักไหนแต่งแบบไฮโซ คู่ไหนแต่งแบบเรียบง่าย คู่ไหนเป็นคู่ที่หลายคนอิจฉามากที่สุด อาทิ คู่ของติ๊ก เจษฏาภรณ์กับน้องพีซ, เวย์-นานา, อ้อม อาร์ต นุ่น-ต๊อด และอีกหลายคู่ ขอบอกน่ารักมาก ๆ

คลิกอ่านต่อ>>>

 

อันดับ 7 กิ๊วก๊าว รูปดาราตอนเด็ก  โตขึ้นมาหน้าต่อสวย-หล่อ ระดับพระเอกนางเอก หลายคนอยากรู้ว่าตอนเด็กของพวกเขาหน้าตาเป็นอย่างไร หล่อ-สวย มาตั้งแต่เกิด หรือว่าหน้าตาขี้เหร่ โตขึ้นมาแล้วสวย ตามคำพูดคนโบราณ ยกตัวอย่าง เคน ธีรเดช, แอนดริว เกร้กสัน,พลอย เฌอมาลย์ เป็นต้น

คลิกอ่านต่อ>>> 

 

อันดับ 6 ตัวเปียก นมหก อกทะลัก  ในการถ่ายแบบโพสต์ท่าแต่ละภาพ ชุดแต่ละชุด มันต้องมีุจุดขาย แต่มายืนโพสต์แบบทื่อ ๆ โลเกชั่นบ้าน ๆ ไม่ได้ ต้องมีพรอพมาสร้างสีสัน จึงเป็นที่มาของภาพสาวเซ็กซี่ ทั้งเซ็กซี่ในน้ำ เซ็กซี่ในงาน เซ็กซี่จนนมหก นมทะลัก เรียกว่าตัวแม่ทั้งนั้น เป้ย ปานวาด,อั้ม พัชราภา,ใหม่ สุคนธวา และอีกมากมาย   

คลิกอ่านต่อ>>>

 

อันดับ 5 รำลึกดาวดังที่ล่วงลับ  วันเวลาเปลี่ยนบางครั้งอาจทำให้คนเราหลงลืมอะไรไปบ้าง เพื่อเป็นการร่วมไว้อาลัยและย้อนความคิดไปถึงพวกเขา มาย้อนความทรงจำถึงเขาและเธอด้วยภาพ อาทิ จอห์น ดีแลน,บิ๊ก ดีทูบี,ปู วิชชุดา ฯลฯ 

คลิกอ่านต่อ>>>

 

อันดับ 4 ช็อตเด็ด พระนางเล่นจริง จูบจริง ฉากเลิฟซีนในละคร ในหนัง พระเอก นางเอก ล้วนแต่กอดจริง ลูบไล้จริง และที่สำคัญคือจูบจริง ชนิดปากประกบปากให้เห็นชัด ๆ กันไปเลย ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะหาไม่สมจริง หลอกหลอกคนดู แต่ละคู่เขาอินกันขนาดไหน 

คลิกอ่านต่อ>>>

 

อันดับ 3 ปีใหม่ สาวอกทะลัก นกน้อยในกรงทอง ฮือฮาตั้งแต่แต่งงาน จนกระทั่งเลิกราไปพักนึงสำหรับ 'ป๋าต๊อบ' กับ สาวทรงตู้ม ตู้ม 'ปีใหม่-สุมนรัตน์' จึงเป็นที่มาของสกู๊ปเด็ดชิ้นนี้ เพราะสาวปีใหม่คือสาวผู้โชคดีเป็นนกน้อยในกรงทอง

คลิกอ่านต่อ>>>

 

อันดับ 2  ดาราที่หายไปจากวงการ ดารานักแสดงบางคนอยู่ ๆ ก็หายหน้าหายตาไปจากวงการ บางคนหันเหไปทำธุรกิจ บางคนแ่ต่งงานมีครอบครัว บางคนเจอคลื่นลูกใหม่ซัดเข้ากลีบเมฆ ยังจำชื่อพวกเขาได้หรือเปล่า ทั้งสายฟ้า เศรษฐบุตร,เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทย,นิออน อิศรา,เจอาร์-วอย เป็นต้น

คลิกอ่านต่อ>>>

 

อันดับ 1 ย้อนรอยท้องไม่รับ  สืบเนื่องจากข่าวของฟิล์ม และ แอนนี่  สกู๊ปนี้จึงเกิดขึ้นเพราะคนดังในวงการบันเทิงมีหลายคนด้วยกันที่เข้าข่ายกรณีของฟิล์ม อาทิ แด็กซ์ บิ๊กแอส ,เจ เจตริน ,มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เป็นต้น

คลิกอ่านต่อ>>> 

 

 

 

 

คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 อันดับสกู๊ปเด็ด!!! แห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook