วิเชียรเป็นปธ.วันสถาปนาครบรอบ88ปีบช.น.

วิเชียรเป็นปธ.วันสถาปนาครบรอบ88ปีบช.น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีวางพานพุ่ม สักการะ อนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระนเรศวรฤทธิ์ และพิธีสำคัญต่างๆ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนา กองบัญชาการตำรวจนครบาล ครบปีที่ 88 โดยภายในงานนั้น มีอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา และ พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้น เป็นไปด้วยความคึกคัก

ทางด้าน พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึง การจัดงานดังกล่าว ว่า เป็นการประกาศเกียรติคุณและระลึกถึงคุณงามความดี ของข้าราชการตำรวจ ในอดีต ซึ่งในปีที่ 88 นี้ ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล จะทำหน้าที่รับใช้ประชาชนเป็นอย่างดีที่สุด โดยเฉพาะความพยายามในการแก้ไขปัญหายาเสพติด และอาชญากรรม ทุกรูปแบบ เพื่อให้กรุงเทพมหานคร ลดการแพร่ระบาด และไม่เป็นแหล่งมั่วสุมของโจรผู้ร้ายด้วย

อย่างไรก็ตาม โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ยังได้กล่าวอวยพรปีใหม่ ให้ประชาชนชาวไทย ประสบแต่ความสุข ความเจริญ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น จะตั้งมั่นปฏิบัติหน้าที่ เพื่อดูแลรับใช้ประชาชนอย่างดีที่สุดด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook