ตร.นับ100กวาดล้างยา 7 จุดคลองตันรวบ 5 ราย

ตร.นับ100กวาดล้างยา 7 จุดคลองตันรวบ 5 ราย

ตร.นับ100กวาดล้างยา 7 จุดคลองตันรวบ 5 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.คลองตัน เผยผลการระดมตำรวจ 100 กว่านาย ตรวจค้นชุมชนเป้าหมาย ในพื้นที่ 3 ชุมชน 7 จุด ได้ยาเสพติดจำนวนหนึ่ง พร้อมผู้ต้องหา

พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า จากการระดมกำลังตำรวจ กว่า 100 นาย ในพื้นที่ สน.คลองตัน เข้าตรวจค้นชุมชนเป้าหมาย จำนวน 3 ชุมชน 7 จุด เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาว่า ตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้ระดมกวาดล้างยาเสพติด ภายใน 1 เดือน ผลการตรวจค้น สามารถจับกุม ยาบ้า 200 เม็ด และกัญชา พร้อมผู้ต้องหาอีก 5 คน ซึ่งเป็นผู้ค้ารายย่อย ซึ่งทางตำรวจจะทำการขยายผลสอบสวนต่อไป

ล่าสุด รอง ผบก.น.5 แถลงผลการระดมตรวจค้นยาเพสติดในพื้นที่ สน.คลองตัน 7 จุด 3 ชุมชน ได้ของกลางและยาเสพติดจำนวนมาก เร่งขยายผลต่อ

พ.ต.อ.วราวุธ ทวีชัยการ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 แถลงผลการระดมกำลัง เข้าปิดล้อมชุมชนนวลจิต ซอยเอกมัย 30 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา และชุมชนมูซอ ซอยพัฒนาการ 32 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่า สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 39 ราย โดยแบ่งเป็นผู้ต้องหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายปัญญา ม่วงดี อายุ 43 ปี และนายสัมฤทธิ์ ม่วงดี อายุ 46 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 200 เม็ด และสามารถจับกุมผู้ต้องหา มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ทราบชื่อคือ น.ส.ลักขณา หรือ เกด นิรชล อายุ 24 ปี พร้อมของกลางเครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 2 ลูก และเครื่องกระสุนปืน ลูกซองเบอร์ 20 จำนวน 4 นัด

นอกจากนี้ ยังสามารถจับกุมผู้ต้องหามีกัญชาไว้ในครอบครอง จำนวน 3 ราย และผู้ต้องหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ เพื่อเสพจำนวนอีก 33 ราย โดย พ.ต.อ.วราวุธ กล่าวว่า กองบังคับการตำรวจนครบาล มีพื้นที่รับผิดชอบอยู่ 200 ชุมชน โดยมีพื้นที่เป้าหมายทั้งหมด 20 ชุมชน ซึ่งขณะนี้ได้ปิดล้อมไปแล้วทั้งหมด 12 ชุมชน ซึ่งจะเร่งเข้าปิดล้อมจับกุมผู้กระทำความผิดให้เร็วที่สุด ตามนโยบายของรัฐบาล

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook