โร่แจ้งจับ! ตร.กร่างไล่ยิงรถบรรทุกเสยกลางถนน

โร่แจ้งจับ! ตร.กร่างไล่ยิงรถบรรทุกเสยกลางถนน

โร่แจ้งจับ! ตร.กร่างไล่ยิงรถบรรทุกเสยกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ธ.ค.) นายนายมานิตย์ สุดสัตย์ อายุ 72 ปี หัวหน้าผู้ดูแลรถบรรทุก บริษัท อรพรรณ พานิช พร้อมด้วยนายสราวุธ บุญเชิด อายุ 28 ปี พนักงานขับรถของบริษัท เข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม.

หลังจากเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. นายสราวุธได้ขับรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่ เพื่อนำแพ็นท์ปูนมาส่งบริเวณที่เกิดเหตุ ขากลับได้ขับรถออกมาจากซอยและพบว่ามีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ที่เป็นของลูกค้าสถานบันเทิงบริเวณดังกล่าวจอดขวางปากทางอยู่ จึงได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานบันเทิงดังกล่าว ช่วยให้เจ้าของรถมาขยับรถออกไปเพื่อเปิดทางให้ผู้สัญจร แต่กลับมีกลุ่มชายฉกรรจ์ออกมาโวยวายและมีท่าทีว่าจะเข้ามาทำร้าย จึงตัดสินใจรีบหนีขึ้นรถ ก่อนที่กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวจะชักอาวุธปืนออกมา และใช้ด้านปืนทุบที่กระจกรถด้านคนขับจนแตก และหันปากกระบอกปืนมาทางตน จากนั้นตนจึงรีบขับรถหนี แต่ชายกลุ่มดังกล่าวได้ขับรถยนต์ไล่ตามและยิงใส่ล้อรถ ทำให้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสยใส่เกาะกลางถนน จึงรีบลงจากรถและโร่ขอความช่วยเหลือจากวินรถจักรยานยนต์ใกล้เคียง ก่อนเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร

หลังจากเกิดเหตุตนได้ทราบจากการ์ดของสถานบันเทิงดังกล่าวว่า หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นนายตำรวจยศ ร.ต.อ. ของโรงพักแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี ทั้งนี้ยังถูกนายตำรวจคนดังกล่าว โทรศัพท์มาข่มขู่พยานในคดีดังกล่าวอีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว และจะเร่งทำการสอบปากคำผู้เสียหาย รวมถึงพยานในที่เกิดเหตุทั้งหมด ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายแจ้งว่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์ก่อเหตุยิงใส่รถผู้เสียหาย กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน และยังไม่ทราบว่าจริงหรือไม่ ต้องรอสอบสวนพยานหลักฐานต่างๆ อย่างละเอียดอีกครั้ง จึงจะสามารถสรุปสำนวนคดีได้ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook