รวบสาวพัทยาซุกยาบ้า-เงินสดกว่า3 หมื่น

รวบสาวพัทยาซุกยาบ้า-เงินสดกว่า3 หมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง ร่วมกันแถลงข่าว จับกุมตัวเอเยนต์จำหน่ายยาบ้า คือ นางอังคณา คชรินทร์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ม.7 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 33 เม็ด เงินสด 13,300 บาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยจับกุมตัวได้ที่ภายในห้องพัก เบอร์ 11 หอพักคลาสสิคอินน์ ในซอยเทพประสิทธิ์ 2 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ด้าน พ.ต.ต.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร สารวัตรป้องกันและปราบปราม เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก หญิงสาวรายหนึ่งว่า ได้ถูกอดีตสามีเก่า ชื่อ นายรุจ แอบขโมยรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด เอาไปให้ภรรยาคนใหม่ขับ จึงได้พาผู้เสียหายไปตามหาตัว นายรุจ อดีตสามีเก่า จนกระทั่งได้นำรถกระบะกลับคืนให้กับผู้เสียหายได้ โดยระหว่างที่ ตำรวจพาผู้เสียหายไปเอารถกระบะกลับคืนให้นั้น พบว่า นางอังคณา ซึ่งเป็นภรรยาคนใหม่อยู่ภายในห้องพัก ส่วน นายรุจ ผู้เป็นสามีนั้นไม่อยู่ โดย นางอังคณา มีอาการพิรุธคล้ายคนติดยาเสพติด ตำรวจจึงได้ขอตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมายในห้องพักก็พบว่า มียาบ้าซุกซ่อนไว้ที่ตู้ใส่เสื้อผ้าหน้าห้องน้ำ
จึงยึดยาบ้าไว้เป็นของกลาง รวม 33 เม็ด

นางอังคณา อ้างว่าไม่ได้เป็นเจ้าของยาบ้า ซึ่งยาบ้าที่พบนั้นเป็นของสามี ส่วนเงินสดนั้นจะเตรียมไว้เพื่อประกันตัวสามี เนื่องจาก สามีถูกตำรวจจับกุมในคดีเสพยาบ้า ซึ่งตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อว่า นางอังคณา ไม่รู้เห็นเรื่องยาบ้า คาดว่าเตรียมยาบ้าทั้งหมดไว้เพื่อขายให้กับลูกค้าในเมืองพัทยา จึงได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งจะได้
สอบสวนขยายผลเพิ่มเติม เพื่อจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการค้ายาบ้าและ นายรุจ สามีของผู้ต้องหาที่รู้เห็นและยังหลบหนีอยู่มา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook