ลือ! แพน-เวียร์ จบแล้ว! ปิดเงียบ-หวั่นเรตติ้งตก

ลือ! แพน-เวียร์ จบแล้ว! ปิดเงียบ-หวั่นเรตติ้งตก

ลือ! แพน-เวียร์ จบแล้ว! ปิดเงียบ-หวั่นเรตติ้งตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปลายปีแบบนี้ หลัง 2 ทุ่มเป็นต้นไป เปิดทีวีปุ๊ป! เราก็จะได้เจอกับผลงานของสาวแพนเค้ก-เขมนิจ จิมากรณ์ และหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่กำลังมีงานละครทางช่องหลายสี กำลังโกยเรตติ้งเป็นอย่างดี แต่ก็มีข่าวลือหนาหูว่า สาวแพนเค้กและหนุ่มเวียร์ ต่างสะบั้นรักกันเป็นที่เรียบร้อย และกำลังมองหาจังหวะดีๆ ในการเปิดเผยเรื่องความรักที่ถึงทางตันให้สื่อฟัง เพราะหลายฝ่ายหวั่นสุดๆ ว่าจะกระทบต่อเรตติ้งของทั้งคู่!

บรรดาขาเม้าท์ลือกันให้แซดว่า พระนางคู่ขวัญแห่งวิกหลากสี เห็นที..ความรักของทั้งคู่คงจะไปไม่ถึงฝัน เพราะดูเหมือนว่าฝ่ายสาวแพนเค้กจะหมดปัญญายื้อความรักเอาไว้ และเคยออกปากสั่งไม่ให้ หนุ่มเวียร์ ทำตัวสำมะเรเทเมา จนฟิวส์ขาด! ทะเลาะกันเป็นเรื่องใหญ่โต พร้อมยื่นคำขาด หากยังไม่เลิกทำตัวแบบนี้อีก เลิกแน่! หลังจากนั้นสถานการณ์ก็ดูดีขึ้นมาบ้าง ก่อนหนุ่มเวียร์จะดีแตกในที่สุด และเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์อันโด่งดัง ที่ลือสนั่นว่า "เมาแล้วขับ"

ส่งผลให้ในความเป็นจริงแล้ว ทั้งคู่น่าจะประคองกันไปไม่รอดแล้วแน่ๆ แต่สาเหตุที่ทั้งคู่ยังคงไม่ออกมาเปิดเผยให้ทราบทั่วกัน เป็นเพราะหวั่นเรตติ้งละครของทั้งคู่จะตกเอา ประกอบกับเป็นคำสั่งจากทางผู้ใหญ่ที่ให้ "ประคองรักเฉพาะหน้า" เอาไว้ก่อน เพราะไม่ยอมให้เรตติ้งละครของพระนางคู่นี้ร่วง ช่วงนี้หากใครเห็นพฤติกรรมของทั้งสอง จะเห็นได้ชัดเจนว่า ดูห่างเหิน ไม่มีความสวีทหวานเหมือนก่อน และยังดูเฉยชา ไม่มีเวลาให้กันและกัน แต่ในท้ายที่สุดแล้ว ทั้งคู่จะออกมาเฉลยปัญหานี้กันอย่างไร คงต้องติดตามกันไป...

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลือ! แพน-เวียร์ จบแล้ว! ปิดเงียบ-หวั่นเรตติ้งตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook