แชมป์โลกปืนรณยุทธร่วมแข่งนานาชาติภูเก็ต

แชมป์โลกปืนรณยุทธร่วมแข่งนานาชาติภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเจษฎา แผ่อารยะ นายทะเบียน และฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของทางสมาคมฯ ภายใต้การบริหารงานโดย "บิ๊กตุ่น" พล.อ.วินัย ภัททิยกุล ท่านนายกสมาคมฯ ในรอบปี 2553 ที่ผ่านมา ทั้งในการส่งทีมชาติไทย เข้าการแข่งขันชิงแชมป์ทวีป ออสเตรเลีย และ เอเชีย ในรายการ "AustralAsia 2010" ซึ่งได้รับรางวัลรวม
16 รางวัล จากทุกประเภทการแข่งขัน ที่ รัฐยะโฮร์บาห์รู ประเทศมาเลเซีย

ซึ่งถือว่า เป็นความสำเร็จสูงสุด ในการส่งนักกีฬาเข้าแข่งขัน ในระดับภูมิภาค และสิ่งที่เป็นความภาคภูมิใจ ให้กับทางสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธฯ ก็คือ การได้การรับรองจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้ใช้คำว่า "แห่งประเทศไทย" หลังจากก่อตั้งสมาคมมากว่า 12 ปี นับตั้งแต่ในปี 2542 รวมถึงการจัดการแข่งขันยิงปืนรณยุทธชิงแชมป์ประเทศไทย "Thailand IPSC National Championship 2010 (Level III)" ณ สนามยิงปืน IPSC ค่ายนวมิน ทราชินี (กรมทหารราบที่ 21 กองพันที่ 3) อําเภอเมืองชลบุรี จ.ชลบุรี เมื่อกลาง
เดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้เสร็จสิ้นลงไปด้วยดี ทั้งในด้านการระบบจัดการแข่งขัน และการประชาสัมพันธ์ ได้รับคำชมเป็นอย่างมากจากผู้ใหญ่

สำหรับในปีหน้า ทางสมาคมฯ จะมีโปรแกรมจะส่งทีมนักกีฬาทีมชาติไทย แข่งขัน ประกอบด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ ที่ จังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 12-13 มี.ค. 54 และการเดินทางไปชิงแชมป์โลก "World IPSC Championship 2011"ณ ประเทศกรีซ ระหว่างวันที่ 2-9 ต.ค. และปิดท้าย ด้วยการจัดการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย "Thailand IPSC National Championship 2011 (Level III) ในเดือน ธ.ค. 54

"ซึ่งการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ ที่ จังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 12-13 มี.ค. 54 ที่ จังหวัดภูเก็ต นั้น ทางสมาคมฯ ได้รับคำตอบยืนยันมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า MR.Angus Hobdell นักกีฬาแนวหน้าของโลก จะบินมาจากสหรัฐฯ เพื่อร่วมแข่งขันด้วย โดย MR.Angus ชอบมาเที่ยวเมืองไทยมาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook