ตร.เร่งล่า ดำ คลองเตยเครือข่ายแก๊งท่าอิฐ

ตร.เร่งล่า ดำ คลองเตยเครือข่ายแก๊งท่าอิฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึง ความคืบหน้าในการติดตามคดีคนร้าย ที่ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสอบสวนนครบาล ขณะเข้าจับกุมแก๊งค้ายาท่าอิฐ ว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่ คือ นายขวัญชัย จุ้ยมณีหรือ ดำ คลองเตย และนายเบิ้ม ไม่ทราบชื่อนามสกุล ซึ่งขณะนี้ ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อค้นหาข้อหาเพิ่มเติมแล้ว เพื่อเตรียมออกหมายจับ ทั้งนี้ ภายหลังจากเจออาวุธสงคราม และยาเสพติด เป็นจำนวนมากนั้น ก็ได้เร่งรัดให้ออกหมายจับ พร้อมกับแจ้งข้อหาเพิ่มเติม คือ มียาเสพติด อาวุธสงคราม ไว้ในความครอบครอง และต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าพนักงาน โดยตน
และ พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ดำเนินการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ และคาดว่าคนร้ายยังคงอยู่ในประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติ นายดำ คลองเตย เคยต้องคดีข้อหาฆ่าคนตาย รวมถึงมีหมายจับการทำร้ายร่างกาย ในช่วงเหตุการณ์การชุมนุม ทางการเมืองที่ผ่านมา


รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังกล่าวถึง การติดตาม นายขวัญชัย จุ้ยมณี หรือ ดำ คลองเตย และ นายเบิ้ม เครือข่ายแก๊งค้ายาเสพติด ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานส่งหลักฐานให้ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เพื่อเข้าทำการตรวจสอบและยึดทรัพย์บุคคลที่พัวพันกับผู้ต้องหา และในส่วนของ อาวุธสงคราม
ที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุนั้น ทราบว่า ผู้ต้องหาซื้อมาจาก นายวิชาญ พาณิชย์ธน ซึ่งขณะนี้ทราบว่า หลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ในคดีฉ้อโกง ซึ่งก่อนหน้านี้ ติดคุกในคดีฆ่าผู้อื่น และไปรู้จักกับ นายดำ คลองเตย ในเรือนจำ และเมื่อออกมามีการติดต่อซื้อขาย อาวุธสงครามกัน

นอกจากนี้ พล.ต.ต.อิทธิพล กล่าวอีกว่า ในส่วนของการติดตามนายดำ และ นายเบิ้ม นั้น ในส่วนนี้ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด เนื่องจากเกรงว่า ผู้ต้องหา จะหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาแล้วทั้ง 2 คน ทั้งนี้ เชื่อว่า แก๊งนี้จะเป็นเอเยนต์ค้ายารายใหญ่ โดยนำยาเสพติดมาเองจากทางภาคเหนือ นอกจากนี้ พล.ต.ต.อิทธิพล ยังกล่าว เพิ่มเติมอีกว่า ในระยะนี้ กลุ่มคนร้าย มีพัฒนาการในการระวังตัวมากขึ้น เจ้าหน้าที่ จึงเตรียมรื้อฟื้นการอบรมชุดปฏิบัติการในการจับกุมคนร้าย ทั้งเรื่องในการใช้อาวุธ การต่อสู้ในที่แคบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook