10 สุดยอดข่าวฉาววงการบันเทิงไทยปี 2553

10 สุดยอดข่าวฉาววงการบันเทิงไทยปี 2553

10 สุดยอดข่าวฉาววงการบันเทิงไทยปี 2553
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเสือไฟที่กำลังจะผ่านพ้นไปได้ส่งผลต่อวงการบันเทิงไทยหนักหน่วงพอสมควร ปี 2553 กลายเป็นปีที่เต็มไปด้วยเรื่องอื้อฉาวของคนในวงการบันเทิง โดยเฉพาะเรื่องชู้สาวหรือปัญหาครอบครัว ที่หลายประเด็นได้รับความสนใจจนกลายเป็นปัญหาระดับสังคม ซึ่งทางทีมข่าวได้รวบรวมเอา 10 เรื่องสุดอื้อฉาวแห่งปีมาไว้ในสกู๊ปนี้ และขอภาวนาให้ในปีต่อๆ ไป เรื่องอื้อฉาวเช่นนี้จะมีปริมาณที่ลดน้อยลงไปภายในวงการบันเทิงไทยและสังคมไทย

มาช่า-กฤษณ์ (แฉกับแหล..สิ่งคู่กัน)
สุดท้ายความรักก็ "ขม" สำหรับ มาช่า และ กฤษณ์ เรื่องฉาวเริ่มต้นจากฝ่ายนักร้องสาวออกโรงมาแฉ! หลังแฟนหนุ่มยืมเงินไม่คืน ฉ้อโกงทรัพย์สินส่วนอื่นๆ ไป พร้อมบอกเป็นนัยว่า "เลิกกันแล้ว" ส่วนฝ่ายดีเจหนุ่มถึงกับแฉเรื่องตัวเองไม่ออก จนในเวลาต่อมา..สื่อถึงกับงง!? เมื่อทั้งคู่เดินจูงมือกันออกมาแถลงข่าว ชี้แจ้งเรื่องทรัพย์สินต่างๆ พร้อมกับประกาศเลิกกันอย่างเป็นทาง และไม่ได้ทะเลาะใหญ่โตตามข่าว งานนี้เป็นงง??

อ้อม-อาร์ท (โรงหนัง..ปริศนา?)
เกิดเรื่องฉาว..ที่เราเองก็ไม่รู้ว่ามันเป็นมายังไง สำหรับคู่รัก อ้อม-อาร์ท ที่กำลังควงเข้าดูหนังที่โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งอยู่ดีๆ ก็ถูกเด็กน้อยดีดขาใส่เข้าให้ ทำให้เกิดปากเสียงกันยกใหญ่ระหว่างคู๋รักดาราและคุณแม่คู่กรณี หลักฐานมีเพียงภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ที่เห็นแค่ภาพ..ไร้เสียง งานนี้เป็นยังไงไม่ทราบ เพราะท้ายที่สุดเป็นเรื่องสองฝ่ายรู้กันเองเท่านั้น!

โอ วรุฒ (เขาหาว่า..ผมเป็นหมัน)
หลังจากประกาศแต่งงานกับแฟนเด็ก..รุ่นลูก ผ่านไปสักพักมีข่าวลือ..ประกาศออกมาดังโครม! ว่า "น้องแอร์บัส ไม่ใช่ลูก" ทั้งยังลือว่า "เป็นหมัน" เจ้าตัวต้องโร่ออกมาแจ้งข่าวว่าแยกทางกับภรรยาเด็กแล้วจริง! พร้อมยืนยันว่าน้องแอร์บัสเป็นลูกของตน และไม่ได้เป็นหมั้น พร้อมโชว์..เคยมีลูกมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้โตเป็นหนุ่มอยู่ต่างแดน เคลียร์ทุกประการ!

แตงโม ภัทริดา (สวย เริ่ด เชิด..เหวี่ยง!)
กลายเป็นดาราที่เดินไปที่ไหน นักข่าวก็วงแตกกระจาย สำหรับดาราสาว แตงโม ที่โดนนักข่าว "แบน" กันทุกสำนัก!! หลังจากดาราสาวมีพฤติกรรมตอบคำถามแบบไม่สบอารมณ์และเหวี่ยงใส่ผู้สื่อข่าวแบบเห็นๆ ทำให้นักข่าวเกิดเอือมระอา จนจอบายๆ อย่ากันเลยดาราคนนี้ ทำให้นางเอกสาวต้องโร่ อัดคลิปวิดีโอออกมาขอโทษและชี้แจ้งต่อบรรดานักข่าวกันพลวัน ถึงแม้เรื่องจะจางหายไปแล้ว นักข่าวยกโทษให้ แต่ปีนี้ถือว่า สาวแตงโม ก็เงียบสงัดพอสมควร...

ดิว-เมเปิ้ล-กอล์ฟ-สปอย (ศึกดารามัธยม)
เรื่องราวตบตีของดาราโนเนมที่พยายามผลักดันตัวเองสุดๆ หลังจากที่ เมเปิ้ล ออกมาจากแฉว่า สาวดิว ยกพ้องพวกจะไปดักตบน้องสาวของตัวเอง สปอย และได้เอาหลักฐานต่างๆ นานาออกมาแฉ พร้อมขู่ว่าจะฟ้อง จนฝ่ายสาวดิว ทำอะไรไม่ถูก โพสข้อความด่าเมเปิ้ลว่า "ลาว" ตัวเบอเร่อในเฟชบุ๊ค จนหวิดเป็นกรณีพิพาทระหว่างประเทศอีกรอบ..!! ไม่พอ นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ แฟนหนุ่มของสาวดิวขอเอี่ยวด้วย โดยโพสข้อความด่า เมเปิ้ล อย่างแรงงงงส์ ว่า "เป็นสาวไซด์ไลน์" นี่นึกว่าเด็กมัธยมติ๊งต๊องทะเลาะกันน่ะเนี่ย..!?

ฟิล์ม-แอนนี่ (คุณพ่อฉึกฉึกกับม่ายดีเอ็นเอ)
เรื่องฉาวเรื่องนี้เริ่มต้นจากข่าวลือที่ว่า แอนนี่ ตั้งครรภ์และคลอดลูกแล้ว โดย ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นพ่อของเด็ก ทำให้ฝ่ายฟิล์มร้อนตัว ออกมาท้าให้ตรวจดีเอ็นเอ แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่ยอมตรวจ และเรื่องเริ่มยิ่งยุ่งเยิงไปหนัก เมื่อมีบุคคลที่ 3 4 5 และอื่นๆ ออกมาปกป้องแต่ละฝ่ายจนกลายเป็นปัญหาใหญ่ระดับสังคม ในขณะที่ฝ่ายหญิงยังยืนยันหนักแน่นว่า ฟิล์มคือพ่อของลูกชายตาดำๆ พร้อมย้ำ "ถึงตายก็ไม่ขอตรวจดีเอ็นเอ!" ถึงตอนนี้เรื่องทั้งหมดก็ดูเหมือนจะจบแบบคาราคาซัง ไม่รู้บทสรุปที่แน่ชัด แต่ที่แน่ๆ เรื่องนี้ควรจะเป็นเรื่องของคนสองคนหรือครอบครัวแต่ละฝ่ายมากกว่า...

ธัญญ่า-พิงกี้ (รักคาวๆ)
ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ดาราสาวเริ่มสังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกไปของสามี บวกกับเพื่อนพ้องในวงการนำมาเล่ากันต่อเนื่อง ที่แรงที่สุดคงเป็นเรื่อง "เที่ยวบินสวาท" จนดาราสาวเริ่มรู้อะไรเป็นอะไรและจับได้คาหนังคาเขาในเวลาต่อมา แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะไม่ยอมละเลิกง่ายๆ ดาราสาวจึงทนไม่ไหว หอบลูกสาวหนีไปอเมริกา ทิ้งให้สามีได้เสพสมกับนางเอกสาวรุ่นน้องให้คนที่นี่เขาได้รู้เห็นเป็นแจ้งกันไป ต่อมาคลิปเสียงได้หลุดออกมา ทำให้คนทั้งสังคมรู้เห็นเป็นแจ้งในที่สุด คนที่โดนสังคมโจษจันไปเต็มๆ หนีไม่พ้นนางเอกสาวรุ่นน้อง แถมยังถูกตัดหางปล่อยวัดจากผู้ใหญ่ในวงการอีกด้วย

มาร์ค V11 (ดับ..เพราะโซเชียลเน็ตเวิร์ก)
หนึ่งผู้เข้าแข่งขัน อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นล่าสุด ต้องตกเป็นข่าวฉาวที่เกี่ยวข้องกับการเมือง เมื่อเด็กหนุ่มวัยกระเตาะจากเชียงใหม่ เลือดร้อน-ปากหนัก-มือไว โพสข้อความเชิงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบ้านเมืองและนายกรัฐมนตรีลงในเฟชบุ๊ค จนกระทั่งถึงตอนตะกายดาว ก็มีอันต้องหล่นจากฟ้า เพราะผู้คนต่างขุดคุ้ยเจอและกลายเป็นเรื่องระดับประเทศ! จนต้องออกมาขอโทษและยอมดับฝันตัวเองไปโดยปริยาย...

นาธาน โอมาน (มหากาพย์แหลไม่มีที่สิ้นสุด)
กลับมาดังปลายอีกระลอก หลังจากกลุ่มญาติๆ แม่บุญธรรมออกมาแฉพฤติกรรม "วัวลืมตีน" สุขสบายดั่งเจ้าหญิง มีองค์รักษ์หนุ่มๆ ไว้แก้กระหาย และผลาญเงินทองจนสิ้นเนื้อประดาตัว ส่วนอดีตผู้จัดการก็ออกโรงร่วมด้วยช่วยยำ แฉเคยกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม อ. ทำเอานาธานร้อนรน..หอบเอาเอกสารออกมาชี้แจ้ง ก่อนจะเปิดใจยอมรับกลางรายการ "เกิดมาคุย" ว่าโกหกเรื่องสัญชาติจริง และเปรยเหมือนคนบ้าว่า "เลดี้ กาก้า" คือเหตุผลที่ทำให้ออกมายอมรับ !!??

แอนดรูว์ โคร์นิน (ผมไม่ได้..ติดยา)
นักแสดงลูกครึ่งรายนี้ ถึงกับน้ำตาลูกผู้ชายร่วง หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ที่ห้องพัก หลังพบยาเสพติดและนำมาตรวจพบฉี่สีม่วง พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง "ผมไม่ได้..ติดยา" แต่หลังจากตรวจสอบมาเป็นเวลานาน ก็พบว่านักแสดงหนุ่มไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องจริง ส่วนยาเสพติดที่พบนั้น เป็นของเพื่อนที่มาขออาศัยอยู่ที่ห้องพักของนักแสดงหนุ่ม เรียกได้ว่า..ซวยทั้งปีจริงๆ สำหรับตอนนี้นักแสดงหนุ่มคนนี้ก็พร้อมคัมแบ็คสู่วงการอีกครั้ง แหม..เพิ่งย้ายช่องมาแท้ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook