กระบะวีโก้ซิ่งอัดตอม่อถ.พระราม2ตาย7ราย

กระบะวีโก้ซิ่งอัดตอม่อถ.พระราม2ตาย7ราย

กระบะวีโก้ซิ่งอัดตอม่อถ.พระราม2ตาย7ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีเทา ทะเบียน ตช 1418 กทม. เสียหลักชนตอม่อ บริเวณถนนพระราม 2 กม.8 ฝั่งขาเข้าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบศพผู้เสียชีวิตติดภายใน
รถกระบะด้านหน้า จำนวน 4 ราย ส่วนอีก 3 ราย นั่งด้านหลัง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ส่วน อีก 2 ราย เจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิต โดยนำส่ง ร.พ.นครธน แต่สุดจะยื้อชีวิตไว้ได้ และเสียชีวิตที่ ร.พ.อีก จำนวน 2 ราย อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบสภาพรถ พบว่าถูกอัดเข้ากับตอม่อแหลกละเอียด ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง งัดร่างของผู้เสียชีวิตออกจากรถอย่างยากลำบาก จำนวน 2 ราย ภายในรถ มีกระเป๋าเดินทางหลายใบ คาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมด น่าจะกลับจากการเดินทางมาจากต่างจังหวัด

ส่วนรายชื่อผู้เสียชีวิต ล่าสุด ทราบชื่อ คนขับรถกระบะมรณะ คือ นายภูมิกิติ จารุธนานนท์ อายุ 39 ปี เป็น คน กทม. เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างการตรวจค้นภายในรถเพื่อตรวจสอบเอกสารและหารายชื่อผู้เสียชีวิต ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.สุนทร อัมพรายน์ ผกก.สน.แสมดำ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุ รถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีเทา ทะเบียน ตช 1418 กทม.เสียหลักชนตอม่อ บริเวณถนนพระราม 2 กม.8 ฝั่งขาเข้า มีผู้เสียชีวิต 7 ศพ ล่าสุด จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยได้เดินทางกลับจากงานศพที่บ้านญาติ ซึ่งผู้ตายเป็นคนภูมิลำเนา จ.นครศรีธรรมราช และขณะขับรถกลับเข้า กทม. ก็ได้เสียหลักชนตอม่อ ซึ่งจากการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยเบรกของรถ จึงเชื่อว่า คนขับอาจหลับในและขับรถมาด้วยความเร็วสูง จึงเสียหลักชนและเสียชีวิตคาที่ทั้งหมด โดยผู้เสียชีวิต เบื้องต้น ประกอบด้วย 1.นายภูมิกิติ จารุทนานนท์ คนขับรถ ซึ่งเป็นพ่อ 2.นางธัญพัฒน์ จารุทนานนท์ ภรรยา 3.นางสาว พิชญา จารุทนานนท์ ลูกสาว และนายธนยส ขุนนักเชียร ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 3ราย อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ และขณะนี้มีญาติของผู้ตาย ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่แล้ว และจะทำการขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ซึ่งเจ้าหน้าที่ นำศพไปบันทึกที่ สน.แสมดำ ก่อนส่งตรวจพิสูจน์ ตามขั้นตอน

อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากความประมาทขอให้ประชาชนที่จะเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ ขับขี่รถด้วยความระมัดระวัง และให้เห็นอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook