แอนนี่เปิดใจส่งท้ายปี 53

แอนนี่เปิดใจส่งท้ายปี 53

แอนนี่เปิดใจส่งท้ายปี 53
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนนี่ บรู๊ค บุคคลในข่าวดังแห่งปี 2553 ที่ให้กำเนิดลูกชาย "น้องทีฑายุ" โดยมี ฟิล์ม รัฐภูมิ พระเอกชื่อดังติดโผรายชื่อเข้ามาเกี่ยวพันด้วย เปิดใจส่งท้ายปี 2553 กับพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ในรายการ "บอก 9 เล่าสิบ" ออกอากาศวันที่ 31 ธ.ค. 53 เวลา 17.00 -17.30 น. โมเดิร์นไนน์ทีวี 

สำหรับตัวอย่างการเปิดใจส่วนหนึ่งในรายการนี้ ได้แก่ "แอนนี่อยากจะขอบคุณคนแรก คือ คุณแม่ ผู้ซึ่งอยู่ข้างๆแอนนี่ คอยรับฟังคำปรึกษาและคอยเป็นกำลังใจให้ อยากจะขอบคุณคุณครู ผู้ซึ่งประสิทธิประสาทวิชาให้ คอยหาทุนให้เรียน พร่ำสอนสิ่งที่ดีต่างๆนานาให้กับชีวิต ซึ่งทั้งสองท่านนี้แอนนี่ก็อยากจะเอ่ยคำขอโทษไปพร้อมๆกันด้วยกับสิ่งที่แอนนี่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ทั้งๆที่ทุกคนรักและดูแลเอาใจใส่สั่งสอนแอนนี่มาอย่างดึ

ต่อไปอยากขอบคุณ คือมูลนิธิเพื่อนหญิง กลุ่มสตรีลำปาง ที่คอยปกป้องและเรียกร้องสิทธิประโยชน์ให้อย่างดีเสมอมาอยากจะขอบคุณคุณหมอทำคลอดที่ดูและและช่วยปกปิดเรื่องราวที่แอนนี่ขอมาตลอด และคนสุดท้ายที่ต้องขอบคุณมากๆ คือ อยากจะขอบคุณน้องทีฑายุ ลูกชายสุดที่รักของแม่ ที่ทำให้วันนี้แม่แข็งแกร่ง เข็มแข็งกับชีวิตมากขึ้น ลูกเข้ามาเปลี่ยนชีวิตแม่ให้ดีขึ้น เห็นลูกยิ้มทุกครั้งแล้วมีความสุขมากๆๆ"

สำหรับคนที่แอนนี่ บรู๊ค อยากจะเอ่ยคำขอโทษและยกโทษมากที่สุดคือใครนั้น ติดตามเรื่องราวเข้มข้นได้ทางรายการ

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ แอนนี่เปิดใจส่งท้ายปี 53

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook