ทหารเกณฑ์พร้อมเพื่อนเมาช็อคตายคาบ้านเช่า

ทหารเกณฑ์พร้อมเพื่อนเมาช็อคตายคาบ้านเช่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สน.สุทธิสาร เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 6 มกราคม พ.ต.ท.ทศพล ทิพย์ศิริ พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านเช่าเลขที่ 49/7 ซอยโชคชัยร่วมมิตร 16 แยก 9 หรือซอยแนวแดง แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.รามา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแบ่งให้เช่า ที่บริเวณชั้นล่างพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย รายแรก คือนายภัทรพงษ์ ทั่งบุญ อายุ 21 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอน ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนขายาวสีดำ ตามตัวมีรอยสักรูปมังกร น้ำลายฟูมปาก ใกล้กันพบศพนายบอล ภู่จริต อายุ 19 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายขวางสีดำเทา สวมกางเกงขาสั้นสามส่วนลายทหาร น้ำลายฟูมปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงกระติกที่ใส่น้ำอัดลมวางอยู่ และแก้วเปล่าที่มีคราบติด เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

// //

จากการสอบถามนางพาฝัน จินดา อายุ 46 ปี กล่าวว่า ตนเป็นแม่ของนายภัทรพงษ์ โดยลูกชายตนเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กรมสรรพาวุธ ย่านบางซื่อ มีรายได้พิเศษจากการรับจ้างสักตามร่างกายและเล่นดนตรี ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาลูกชายได้ลากลับมาพักที่บ้าน และได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนทั้งวัน พอช่วงเช้าตนตื่นมาดูเห็นลูกชายกับเพื่อนนอนสลบอยู่ที่หน้าบ้านมีอาการเมาสุราแต่ยังรู้สึกตัวอยู่ จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันอุ้มทั้งคู่เข้าไปนอนภายในห้อง จากนั้นตนก็ออกไปทำธุระ จนกระทั่งตอนเย็นลูกสาวตน ชื่อน.ส.สิตติยา ทั่งบุญ อายุ 19 ปี กลับมาที่บ้านเพื่อจะเอากุญแจรถจักรยานยนต์เห็นทั้งคู่นอนน้ำลายฟูมปากและพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.ท.ทศพล กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายนอกจากจะดื่มเหล้าแล้ว อาจจะกินยาบางชนิดเข้าไปด้วย ทำให้เกิดการช๊อค ซึ่งจะต้องส่งน้ำอัดลมที่อยู่ภายในกระติกให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่ามียาชนิดใดผสมอยู่หรือไม่ และจะส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ตะลุยข่าว : แกะรอย..อำมหิตฆ่า 2 ผัวเมีย

ตลอด 4 วันที่น้องพลอยต้องระหกระเหินไปตามสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่บ้านของพลเมืองดี โรงพักแสนภูดาษ สถานรับเลี้ยงเด็กอ่อนฉะเชิงเทรา ก่อนจะไปสิ้นสุดที่สถานรับเลี้ยงเด็กอ่อนชลบุรี แต่สิ่งที่แสนโหดร้ายยิ่งกว่านั้นคือ เมื่อเด็กหญิงตัวน้อยๆ วัย 2 ขวบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook