ตร.ปทุมเข้มเคาท์ดาวน์ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

ตร.ปทุมเข้มเคาท์ดาวน์ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.ชิษณุพงษ์ ยุกตะทัต รองจเรตำรวจ (สบ 7) ปฏิบัติราชการตำรวจภูธร 1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.ปทุมธานี และ พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วย นายประมุก เกิดทรัพย์ ผอ.ฝ่ายรักษาความปลอดภัยและผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ได้ร่วมประชุมวางแผนความปลอดภัยในงานเคาท์ดาวน์ ซึ่งมีบริษัทอาร์เอส ได้มาจัดงานเป็นเวลา 2 วัน ในวันที่ 30 - 31 ธ.ค. หน้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จึงได้มีการเตรียมการป้องกันเหตุ สิ่งที่ไม่คาดฝัน หรือ อาจมีผู้ไม่หวังดีก่อความวุ่นวายเกิดขึ้น ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ซึ่งเคยมีบทเรียนเกิดขึ้นมาแล้วในกรุงเทพฯ ดังนั้นในการจัดงานครั้งนี้ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าขอข้อมูลในการป้องกันเหตุในงานนี้ เพื่อมาวางแผนด้านความปลอดภัย จะไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นในงานเด็ดขาด

พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ มาร่วมวางแผนปัญหาการจราจร หากเกิดเหตุจะอพยพคนไปอยู่จุดไหน เพื่อจะได้เตรียมความพร้อมป้องกันเหตุ รวมทั้งให้ฝ่าย นายประมุก เกิดทรัพย์ ผอ.ฝ่ายรักษาความปลอดภัย ของฟิวเจอร์ฯ ได้ตั้ง
กล้องวงจรปิด ถ่ายจุดคนเข้า-ออก ในงานตลอดเวลา พร้อมทั้งให้ตรวจหาอาวุธทุกคน ไม่เว้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ หรือ นักร้อง หรือ ผู้ติดตามให้ตรวจสอบทุกคนด้วยในงานนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook