แฟนบอลนครปฐมรุมกก.มอบตัวอีก 6 ราย

แฟนบอลนครปฐมรุมกก.มอบตัวอีก 6 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้มีผู้เข้าแสดงตัวว่า เป็นบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์รุมทำร้ายกรรมการ การแข่งขันฟุตบอล ระหว่าง นครปฐม กับ ศรีสะเกษ เดินทางเข้ามอบตัว เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ กับตำรวจจำนวน 6 คน โดยมี พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงศ์ รอง ผบช.ภ.7 พ.ต.อ.วีระพล สกุลมีฤทธิ์ รอง ผบ.ก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผกก.สภ.กำแพงแสน พ.ต.อ.ไชยา สงวนจีน พงส.(สบ 4) กสส.ภ.จว. พ.ต.ท.สานิต ชินจอหอ รอง ผกก.สส.สภ.กำแพงแสน พร้อมชุดสืบสวน และชุดสอบสวน ที่ได้จัดตั้งขึ้นมาร่วมการสอบสวนเข้าร่วมรับตัว

โดยผู้เข้ามอบตัว ทั้ง 6 คน ประกอบด้วย 1.นายฐานุพงศ์ หรือ โจ๊ย รังสิไตรพงศ์ อายุ 41 ปี ดารานักแสดงรับบทเป็นขุนช้าง ในเรื่องขุนแผน และเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม พรรคเพื่อไทย สมัยที่ผ่านมา 2.นายชัยศิริ หรือ หนึ่ง ดอยคำ อายุ 37 ปี 3.นายกิตติศักดิ์ หรือ เต้ย หรือ บี ศรีมนทก อายุ 32 ปี 4.นายยุมมาคาร หรือ ยู โคเกเคล อายุ 34 ปี 5.นายนิคม หรือ กรุงทองหอม อายุ 34 ปี และ 6.นายวิศาล หรือ อั๋น ลักษณ์ในธรรม อายุ 37 ปี โดยทั้ง 6 คน เป็นชาวจังหวัดนครปฐม และแสดงความประสงค์ไม่ขอไปให้การในชั้นศาล

โดย นายฐานุพงศ์ หรือ โจ๊ย รังสิไตรพงศ์ ได้ยอมรับว่า อยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้คิดทำร้ายใคร แค่ต้องการลงไประงับความวุ่นวายในฐานะคนชอบฟุตบอล
และติดตามผลงานของสโมสรนครปฐม เอฟซี (หมู่ป่าเขี้ยวตัน) มาอย่างต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook