ดาราหนุ่มที่น่ากอดแห่งปี 2010

ดาราหนุ่มที่น่ากอดแห่งปี 2010

ดาราหนุ่มที่น่ากอดแห่งปี 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหน้าใหม่ใส่กิ๊กมีมากเหลือเกินจนซือเจ๊นับนิ้วไม่หมด ขอยืมมือหนุ่ม ๆ มาช่วยนับด้วยดีกว่า ถึงจะเข้าคอนเซ็ปต์สกู๊ปนี้...อิอิ เราประมวลภาพของหนุ่ม ๆ ที่กำลังฮอตอยู่ในพ.ศ.นี้  และเป็นที่หมายปองของสาวแท้ สาวเทียม เก้ง กวาง เขาก็ขอมีเอี่ยวด้วยคน เรียกว่าร้อนแรงจนต้องยกให้เขาเป็นชายหนุ่มที่สาวเพ้อและอยากซุกในอ้อมกอดมากที่สุด

 

 

 

 

 

แบร์รี่ ณเดช คูกิมิยะ   เรียกว่าเป็นการแจ้งเกิดเต็มตัวของ ซุปตาร์พันธ์ข้าวเหนียว ฉายาที่เพิ่งได้มาหมาด ๆ ของหนุ่มหน้าทะเล้นคนนี้ ยกให้เป็นปีของผู้ชายที่ชื่อ ณเดช คนนี้ สาวรัก สาวหลง แฟนคลับตรึม!!   

 

หมาก ปริญ สุภารัตน์  เบียดกันมากับ ณเดช หายใจรดต้นคอกันแบบสูสี ใครชื่นชอบผู้ชายมาดนุ่มนวลอบอุ่น คงกด Like ให้หนุ่มหมากกันเป็นแถว  เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาว ๆ ต่างพากันมอบหัวใจให้   

 

บอย ปกรณ์  หนุ่มมาดเซอร์คาแรคเตอร์โดนใจสาวอย่างแรงนี้เอง บวกประกอบกระแสละครวายุภัคมนตรามาแรง ส่งผลให้หนุ่มบอยเป็นที่หมายปองของเก้ง กวาง บ่าง ชะนี เหมือนกันนะเนี่ย

 

พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกดาวรุ่งดวงใหม่จากวิก 7 สี อายุ 19 ปี เป็นหนุ่มที่พกพาความสูงมาถึง 185 ซม. หล่อใหม่ใสกิ๊กแบบไหน สาว ๆ อยากรู้ัจักกันเป็นแถว เอาเป็นว่าจับตาดูหนุ่มคนนี้ให้ดี แว่ว ๆ มาว่าเ้จ้าแม่ 7 สีเตรียมดันให้เป็นพระเอกแถวหน้าเลยทีเดียว

 

อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์  ซิกแพคเ้ย้ายวนชวนให้หลงใหลซะจริง ต้องบอกว่าหนุ่มอ๋อมค่อย ๆ ติดลมบนมาเีืรื่อย ๆ จนกระทั่งได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในสาวใช้ไฮเทค ชื่อของ อ๋อม ได้ติดในลิสต์ที่สาวอยากกอดอยากสัมผัสมากที่สุด (อิอิ) ในปีไปโดยอัตโนมัติ

 

เก้า-จิรายุ ละอองมณี กลายเป็นหนุ่มฮอตขึ้นมาอีกคน จากความน่ารักสดใสที่เห็นกันมาตั้งแต่เด็ก จวบจนกระทั่งโตเป็นหนุ่มใหญ่ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ชั่วโมงนี้ต้องยกให้เด็กหนุ่มที่มาแรงแซงโค้งรุ่นพี่แบบติดจรวดเลยทีเดียว

 

โตโน่-ภาคิน คำวิไลศักดิ์ เพราะหน้าตี๋บวกกับบุคลิกมาดแมนของหนุ่มโตโน่ กลายเป็นเสน่ห์มัดใจทำให้สาว ๆ คลั่งไคล้อยากอยู่ใกล้ชิดกันเป็นแถว ถึงวันนี้หนุ่มโตโน่คือพระเอกเนื้อหอมคนใหม่ของวงการบันเทิง  

 

แหนม รณเดช  จากนักร้องก้าวสู่การเป็นนักแสดงในละครเรื่องดวงใจอัคนี ส่งผลให้ชื่อของแหนม รณเดช ดังกระฉูดเป็นพลุเพียงชั่วข้ามคืน หลายคนติดใจในฝีมือการแสดงเรียกร้องหนุ่มคนนี้เล่นละครอีกครั้ง   

 

กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  หนุ่มน้อยหน้าใส เสียงดี ดีกรีเริ่ดด!! เป็นที่ถูกอกถูกใจของสาววัยรุ่น เรียกว่าหนุ่มกันไปไหนแฟนคลับต่างไปให้กำลังใจไม่ขาดสาย  

 

บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เป็นขวัญใจตั้งแต่เด็กเล็กยันสาวใหญ่ เสน่ห์ของผู้ชายคนนี้คือรอยยิ้มและความขี้เล่นเป็นกันเอง บี้จึงฮอตในหมู่สาว ๆ เป็นอย่างมาก เชื่อว่าใครได้อยู่ใกล้ชิดหนุ่มคนนี้เป็นต้องหลงเสน่ห์ทุกคน ดูได้จากแฟนคลับที่มีอยู่ทั่วทุกจังหวัดเลยทีเดียว    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook