10 ดาราเรตติ้ง..ร่วงแห่งปี 2553

10 ดาราเรตติ้ง..ร่วงแห่งปี 2553

10 ดาราเรตติ้ง..ร่วงแห่งปี 2553
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้กลายเป็นปีแจ้งเกิดให้กับหนุ่มสาวหน้าใหม่หน้ามนนับสิบ! ทั้งไทยแท้ ไทยลูกครึ่ง หรือสัญชาติใด ก็ล้วนแจ้งเกิดอย่างประสบความสำเร็จทั้งหมด เพราะคลื่นลูกใหม่ที่ซัดโถมกระหน่ำเข้าสู่วงการ ก็ย่อมเป็นธรรมดา...ที่คลื่นลูกเก่าๆ เดิมๆ เริ่มหมดแรงไปตามกาลเวลาและสภาพการใช้งาน สื่อหลายแห่งต่างพูดถึงยกย่องดาวดวงใหม่ที่ขึ้นประดับวงการ แต่สำหรับทีมข่าวสนุก! เราขอรวบรวมเอาดาวดวงเก่าที่ในปีนี้..อาจจะถูกดาวดวงใหม่บดบังไปบ้าง แต่ก็หวังว่าคอละครอย่าเพิ่งลืมนักแสดงคุณภาพเหล่านี้ไปตามวันเวลาเลย...

แตงโม ภัทรธิดา
ละครปี 2553: เปรี้ยวตลาดแตก
เป็นเพราะผลพวงจากการโดน "แบน" จากบรรดาสื่อบังเทิงหลายสำนัก ทำเอาดาราสาววิกหลายสี ต้องเงียบหายเข้ากลีบเมฆไปเลยในปีนี้ ผลงานละครเพียงเรื่องเดียวอย่าง เปรี้ยวตลาดแตก กลายเป็นละครเย็นที่เรตติ้งพอประมาณและไม่ได้น่าจดจำอะไรมากมายนัก บวกกับงานอีเว้นท์-โชว์ตัวเขาก็ไม่ยอมจ้าง ถึงจะอัดวิดีโอขอโทษขอโพยสื่อแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช้ปีของเธอคนนี้เสียจริงๆ มองถึงปี 2554 ดาราตัวน้อยคนนี้น่าจะกลับมาได้ดี เพราะจ่อเป็นตัวร้าย..แย่งซีนในละคร "ในรอยรัก" เด่นเทียบกับ พัชราภา เชียว!

ซี ศิวัฒน์
ละครปี 2553: เพลงรักทะเลใต้ - สวรรค์สร้าง - คุณหมอ ม.3
หนุ่มคนนี้ยังถูกเรียกใช้บริการเป็นประจำในฐานะพระเอกวิกหลายสี ที่ยังคง "ประจำการ" ในตำแหน่งนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะทางวิกก็เหลือพระเอกอยู่ไม่กี่คน แต่สำหรับปีนี้ดูเหมือนจะยังไม่ใช่ปีของเขาตามเคย ถึงแม้จะมีละคร 3 เรื่องออกอากาศต่างกัน 3 เวลา ก็ยังคงช่วยให้เรตติ้งขยับขึ้นไม่ได้เท่าไหร่นัก ยังไงก็ต้องลุ้นต่อในปีถัดไป เพราะมีทั้ง "ลิลลี่สีกุหลาบ" และ "โบ๊เบ๊" ที่ประกบควบทั้งอุษามณี และ พีชญา ทีเดียว!

แพท ณปภา
ละครปี 2553: สามหัวใจ - เพลงรักริมขอบฟ้า
ดูเหมือนว่า "ข่าวหน้าเปลี่ยน" ของนางเอกสาวคนนี้จะมาแรงกว่าความนิยมด้านอื่นๆ ทั้งหมด จึงส่งผลไปเต็มๆ ต่อผลงานละคร 2 เรื่องของนางเอกสาวในปีนี้ ละครเรื่องแรกที่อาจจะมีเรตติ้งพอชื้นใจระดับหนึ่ง แต่สำหรับละครเรื่องหลัง..น้อยคนนักที่จะรู้จักว่ามันมีละครเรื่องนี้ด้วยเหรอ..!? สำหรับปี 2554 ก็ปฏิเสธไม่ได้..ถ้านางเอกคนนี้จะกลับขึ้นมาทวงเรตติ้งได้อีกครั้ง เพราะ "สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา" และ "เทพธิดาปลาร้า ไห 2" คือละครที่น่าจะโกยเรตติ้งได้เป็นกอบเป็นกำของเธอคนนี้

หยาดทิพย์ ราชปาล
ละครปี 2553: สู้ยิบตา - ศิราพัชร ดวงใจนักรบ
เหมือนจะถูกทางช่อง ลืม...เลยเกิด "อาการน้อยใจ" สำหรับนางเอกตาดุคนนี้ ปีนี้ผลงานละครก็ไม่เปรี้ยงเอาเสียเลย เพราะได้สวมบทบาทแต่ในละครบู๊ทั้งนั้น ทำให้นางเอกคนนี้เลยคิดหนัก! เพราะนางเอกเกิดใหม่ก็จวนจะล้นช่องอยู่แล้ว เลยยังคิดสองจิตสองใจ..ย้ายหรือไม่ย้ายดี แต่สำหรับปีถัดไปเธอก็ยังมี "ชื่นชีวานาวี" รอจ่อคิวออกอากาศที่ช่องน้อยสี หลังจากนั้นจะเปลี่ยนหรือย้ายหรือไม่ คงต้องติดตามกัน...

อั๋น วิทยา
ละครปี 2553: รุ้งราว - เลื่อมพราย - มงกุฎดอกส้ม
พระเอกจากช่องน้อยสีที่ยังไงก็ดันไม่ขึ้นสักที สำหรับปีที่ผ่านมาเป็นพระเอกถึง 3 เรื่อง แต่ไม่มีเรื่องใดที่จะประสบความสำเร็จด้านความนิยมเลย และเริ่มเป็นงานยากขึ้น เมื่อพระเอกคลื่นลูกใหม่ๆ กำลังเกิดขึ้นมากมายในช่องน้อยสี จึงได้เวลาตีตื้นแล้ว...! เพราะเริ่มตั้งต้นปี เราจะได้เห็นพระเอกคนนี้กันต่อใน "ดอกสัมสีทอง" ประกบ อารยา เชียวน่ะ! อีกเรื่องที่หวังว่าจะโกยเรตติ้ง "เลดี้บ้านนา"

พิงกี้ สาวิกา
ละครปี 2553: รักซ่อนรส
นางเอกตาคมคนนี้...ปีนี้โดนไปหลายกระทงหลายข้อครหา เพราะข่าวคาว..ของนางเอกคนนี้ ส่งผลกระทบกับผลงานและเรตติ้งตัวเองอย่างเห็นได้ชัด เพราะความไม่แน่นอน ทำให้นางเอกสาวมีละครเพียงเรื่องเดียวและเรื่องสุดท้าย..สั่งลาวิกหลายสีอย่างเป็นทางการ ก่อนจะเผชิญกับเรื่องราวเลวร้าย และทำท่าว่าจะไม่อยู่แล้ว..เมืองไทย ซึ่งถึงตอนนี้เธอยังไม่มีสังกัดที่แน่ชัด ส่งผลให้ผลงานในปีหน้าของเธอ..ยังคงเลือนลางเป็นปริศนาอยู่ต่อไป..??

นุ่น วรนุช
ละครปี 2553: กุหลาบเหนือเมฆ - เงาหัวใจ
ถือว่าเป็นได้ตามสูตร "แต่งงานแล้ว..เรตติ้งฮวบ" สำหรับนางเอก..คุณนายคนใหม่ของตระกูลเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ ที่ปีนี้ละครของตัวเองไม่เข้าเป้าสักเท่าไหร่ บวกกับตัวเองขอเบนเข็มชีวิตไปทำหน้าที่ศรีภรรยาให้เต็มที่ ทำให้ปีนี้บทบาท ลูกน้ำ(ยุงลาย) กับนางเอกสู้ชีวิต ของเธอไม่ค่อยโดนคนดูสักเท่าไหร่ แก้ตัวใหม่กับละครปี 2554 ใน "ค่าของคน" และแว่วว่าอาจจะได้เล่นละครรีเมค "น้ำเซาะทราย" ด้วย

ศรีริต้า เจนเซ่น
ละครปี 2553: เลื่อมพราย - ศิราพัชร ดวงใจนักรับ
เป็นปีที่ผลงานเงียบเหงามาก สำหรับนางเอกลูกครึ่งคนสวยคนนี้ ละคร 2 เรื่องที่เรตติ้งไม่งามเหมือนนางเอกคนนี้เสียเลย ทำให้เรตติ้งของเจ้าตัวต้องร่วงหล่นลงมาพอสมควร นางเอกหน้าใหม่ก็ลูกครึ่งล้วนๆ เรียกได้ว่าเธอมีคู่แข่งเป็นรุ่นน้องอีกเพียบ! ส่วนปีถัดไปนางเอกสาวสวยคนนี้จ่อมีละครฟอร์มยักษ์ของทางช่อง "พิมมาลา" ที่น่าจะหวนโกยเรตติ้งกลับมาได้อย่างสมศักดิ์ศรีพอดู...

โฬม พัชฏะ
ละครปี 2553: เชลยศักดิ์ - ไทรโศก - กุหลาบไร้หนาม
เป็นพระเอกอยู่หลังฉากหรืออย่างไร? ทำไมพระเอกหนุ่มผิวเข้มแห่งช่องน้อยสีคนนี้ เรตติ้งยังคงถดถอยอีกเหมือนเคย พระเอกลูกรักของ "เจ๊ไก่" ถึงแม้ละครทั้ง 3 เรื่องของเขาติดเป็นหนึ่งในละครที่โด่งดังที่สุดแห่งปีของทางช่อง แต่เขากลับไม่ได้อานิสงส์นั้นสักเท่าใดเลย "ไทรโศก" ที่ว่าดัง..แต่น้อยคนนักที่จะคิดออกว่าเขาเล่นเป็นใคร? "กุหลาบไร้หนาม" ที่ว่าแรง..ถูกหนูเฌอมาลย์กลบเสียมิด! ปีนี้ถือว่าหมดไป ปีถัดไปยังมีเวลาให้แก้ตัว "ดวงตาสวรรค์" "เมียแต่ง" และ "เพลิงบุญ" มันต้องเด่นให้ได้สักเรื่องแหละเนอะ!!

เบนซ์ พรชิตา
ละครปี 2553: สู้ยิบตา - รุ้งราว - สะใภ้เจ้าสัว - เพลงรักริมขอบฟ้า - คู่เดือด
เดิมเคยเป็นถึงนางเอกตัวแม่ของทางช่องน้อยสี สำหรับนางเอกผิวสีเข้มคนนี้ ฝีไม้ลายมือในการแสดงก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพไม่แพ้ใคร แต่ถึงอย่างไรแล้ว..คนเราไม่อาจจะอยู่ค้ำฟ้าได้ นางเอกคนนี้จึงเป็นดาราเรตติ้งร่วงที่เห็นได้ชัดที่สุดในรอบปี กับละครกว่า 5 เรื่อง ที่แทบจะไม่ประสบความสำเร็จในด้านของความนิยมเลยสักเรื่องเดียว..!! น่าเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง ถึงอย่างไรก็ดูเหมือนทางช่องก็ยังคงรักและเมตตานางเอกคู่บุญคนนี้เป็นอย่างดี เอาละ..แม้ว่าปีนี้จะร่วงลงมาเจ็บตัวแบบเบาะๆ แต่ปีหน้าค่อยแก้ตัวใหม่ กับบทร้าย..จัดจ้าน! จัดมาให้แรงๆ ใน "เมียแต่ง" น่ะจ๊ะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook