ซาร่าประกบต๊ะวริษลง2ผู้ยิ่งใหญ่-เมินข่าว

ซาร่าประกบต๊ะวริษลง2ผู้ยิ่งใหญ่-เมินข่าว

ซาร่าประกบต๊ะวริษลง2ผู้ยิ่งใหญ่-เมินข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลงละครประกบกับ หนุ่มต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท ถึง 2 เรื่อง สำหรับสาวซาร่า เล็กจ์ ที่ก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวว่าจิจ๊ะกันมาตลอด งานนี้พอถูกถามว่า กลัวจะเป็นข่าวกิ๊กกั๊ก จนพี่เอ็ม OIC น้อยใจหรือเปล่า สาวซาร่า ก็ฟันธงชัดเจนว่า ไม่มีทาง

นอกจากรหัสทรชนแล้ว มีละครเรื่องอื่นอีกไหม "ก็เพิ่งเปิดกล้อง 2 ผู้ยิ่งใหญ่ค่ะ เรื่องนี้จะเป็นลูกแม่ค้า จะเป็นแนวคอมมาดี้เลยค่ะ เรื่องนี้ก็ต้องใช้พลังเยอะเหมือนกัน เพราะว่าต้องต่อบทเร็วมาก ต้องทัน ต้องเร็ว เรื่องนี้เล่นคู่กับพี่ต๊ะ วริษฐ์ ค่ะ" เล่นกับพี่ต๊ะ อีกแล้ว กลัวจะเป็นข่าวอีกไหม "ไม่กลัวค่ะ ( พี่เอ็มรู้ไหม) รู้ค่ะ เขาก็โอเค เพราะว่ามันก็ไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องกังวลอยู่แล้ว ก็แค่ทำงาน" มีข่าวกับต๊ะเยอะ ๆ เขามีถามบ้างไหม "ส่วนใหญ่ข่าวก็จะเป็นเรื่องละครมากกว่าค่ะ เพราะว่าเล่นละครด้วยกัน ส่วนใหญ่ซาร่า ก็ไม่ค่อยได้สุงสิงกะใครอยู่แล้ว เขาก็จะรู้นิสัยค่ะ"

ตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่อง มีเวลาให้กันบ้างไหม "ก็อาจจะเจอกันน้อยลงค่ะ เพราะว่าเขาก็ทำงานเยอะ เราก็ทำงานเยอะเกือบ 7 วันเหมือนกัน ก็พยายามคุยโทรศัพท์บ้าง แต่เจอกันน้อยลง (พี่เขาเข้าใจไหม) เข้าใจ ต่างคนก็สนับสนุนงานของแต่ละฝ่ายอยู่ล้วค่ะ" ห่างกันแบบนี้เหงาบ้างไหม "ก็มีอยากไปช็อปปิ้งมากกว่า แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะว่าตอนนี้มันส์กับการทำงานค่ะ" ปีใหม่ พี่เอ็ม ชวนไปเที่ยวไหน "ไม่ได้ชวน เพราะว่าเขาทำงานค่ะ ซาร่าก็กลับพัทยา พี่เอ็ม ก็เป็นดีเจในงานเคาท์ดาวน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook