10 คู่รักดารา วิวาห์ปีเสือ

10 คู่รักดารา วิวาห์ปีเสือ

10 คู่รักดารา วิวาห์ปีเสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
1.คู่รักฟ้าผ่า !!
ประเดิมต้นปีเสือด้วยคู่รักเด็กแนว สร้างความงงงวยให้กับบรรดาคนสนิทและสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นที่เข้าใจตรงกันว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกราได้สักพักใหญ่ แต่จู่ๆก็ปรากฏการ์ดแต่งงาน โดยระบุเจ้าบ่าวคือ "โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ" ส่วนฝ่ายเจ้าสาวไม่ใช่ใคร "หลิว มนัสสวี กฤตานุกูล" ในวันที่ 14 ม.ค. ณ โรงแรมสุโขทัย ย่านสาทร โดยมีเพียงญาติและเพื่อนที่สนิท ราว 130 คน มาร่วมแสดงความยินดีโดยไม่มีการประกาศบอกสื่อแต่อย่างใด สุดท้ายหม้อข้าวยังไม่ทันดำ ทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากันแล้ว แต่ยังร่วมกันดูแลทายาทตัวน้อยๆ ที่ลืมตาดูโลก หลังฉลองวิวาห์เพียงไม่กี่เดือน

2.คู่รักจอมอึด
ซุ่มเงียบคบหาดูใจแฟนสาวนอกวงการมานาน นักร้องหนุ่มมาดเข้มวงกะลา "หนุ่ม กฤตพจน์ แสงสุวรรณ" จูงมือแฟนสาว "จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว" ลั่นระฆังวิวาห์ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ซึ่งถือว่าเป็นคู่รักคู่อึดที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมกว่าจะตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันรวมระยะเวลา 14 ปีเต็ม โดยมูลค่าสินสอดที่ฝ่ายชายนำมาสู่ขอ ได้แก่เงินสด 1 ล้านบาท ทอง 9 บาท และแหวนเพชร 1 กะรัต ด้านทายาทเจ้าตัวบอกรออีก 2 ปีค่อยปั๊มละจ้า...

3.คู่รักฟ้าแลบ !!
ส่วนคู่ของนักแสดงสาว "บลู เอลิกา พลอยอัมพร" และแฟนนักธุรกิจหนุ่ม "ตี๋ ธันร์นากร จันทร์อ่อน" ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะเปิดตัวคบหาดูใจกันเพียงปีเดียวก็ประกาศต่อสื่อว่าเตรียมจูงมือวิวาห์ท่ามกลางกระแสข่าวป่องก่อนแต่ง !! ตามแบบฉบับคู่รักดารา แต่งานนี้หนูบลู ยืนกรานเสียงแข็งว่า ไม่มีเหตุการณ์นั้นให้เห็นแน่นอน เตรียมนับวันรอจากวันวิวาห์ได้เลย ก็แค่ฟ้าแลบ !! เฉย ๆ อย่าคิดเลยเถิดไปถึงเด็กในท้องเลยเจ้าค่า....!


โดยทั้งคู่จูงมือหมั้นหมาย เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่บ้านของฝ่ายหญิงและฉลองวิวาห์ไป เมื่อ 20 มี.ค. ณ โบสถ์คริสตจักรวัฒนา ย่านสุขุมวิท 19 พร้อมเงินสด 1 ล้าน เพชรกะรัตกว่า และทอง 10 บาท และจวบจนทุกวันนี้ ทั้งคู่ก็ยังใช้ชีวิตคู่โดยไร้ทายาท ปราบขาเม้าท์ที่ชอบลือดารามักท้องก่อนแต่งไปสำเร็จอีกหนึ่งคู่ละจ้า

4.คู่รักเคอร์ฟิว
และคู่นี้ แม้จะเป็นคู่รักที่สาว ๆ หลายคนต่างลุ้นและอิจฉาเจ้าสาวสุด ๆ เพราะตกถังเบียร์อย่างจังเบอเร่อ !! และแม้ว่าที่คุณนายสิงห์ "นุ่น-วรนุช วงศ์สวรรค์" และหนุ่ม "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" จะแพลนงานแต่งระดับสิงห์ชนเสือไว้แบบอลังการงานสร้าง เรียกได้ว่าหลายคนอยากไปงานแต่งของคู่รักคู่นี้มากที่สุด เพราะด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจระดับยักษ์ใหญ่ ส่วนฝ่ายหญิง ก็ดีกรีระดับนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย ฉะนั้น ทั้งคู่จึงทุ่มทุนเนรมิตงานด้วยการปิดอิมแพค ฉลองความโสดแบบสุดอลังการ ! แต่ฝันต้องมาสะดุดวิวาห์ ด้วยใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆ เพราะเมื่อถึงวันฉลองโสด 19 พ.ค. ทางรัฐบาลได้ประกาศให้วันที่ทั้งคู่รอคอยมานานกลายเป็นวันเคอร์ฟิว ผลพวงจากศึกแดงเดือด! หลายคน ลุ้นงานวิวาห์จะล่ม! หรือ มีอันต้องเลื่อนหรือไม่ ! แต่ในที่สุด ทั้งคู่ยอมดำเนินงานต่อ เหตุเพราะเตรียมงานมานาน โดยต้องเร่งจัดงานให้เสร็จก่อนเวลา 20.00 น. งานนี้ทำเอาบรรดาแขกเหรื่อ ที่เตรียมขนชุด ขนเพชร มาประชันกันในงานมีอันต้องเป็นแม่สายบัว แต่งตัวเก้อ เนื่องจากไปฉลองงานไม่ทันเวลา เชื่อว่า หลายคนที่เดินทางไปร่วมงานในวันนั้น คงจำติดใจไปอีกนานว่า เป็นการมางานฉลองโสดแบบลุ้นระทึก ! และเสียวสันหลังว๊าบ ๆ มากที่ซู้ด

5.คู่รักแรพโย่ว!
ส่วนคู่ที่ถือว่าเป็นคู่รักที่มีแขกเหรื่อในวงการมาร่วมงาน รวมถึง จูงมือคู่รักมาเปิดตัวและครึกครื้นมากที่สุดต้องยกให้กับคู่ของเจ้าบ่าวซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ไทเทเนี่ยม "เวย์ ปริญญา อินทชัย" และดีเจ พิธีกรสาว "นานา ไรบีนา" ซึ่งจูงมือสละโสดไป เมื่อกลางปี 25 ก.ค. โดยในงานหมั้นตอนเช้ามีการโห่แบบไทย สลับการโห่แบบแรพ ไม่ทิ้งกลิ่นอายฮิพฮอพ อีกทั้ง บรรดาเพื่อนพ้องที่มาร่วมงาน ต่างมาในแบบชุดสบาย ๆ กางเกงหลุดก้น ตามสไตล์เด็กแรพ เรียกว่าเป็นกันเองสุด ๆ งานนี้ สาว "นานา" ประกาศขอมีลูกเลย แต่บัดนี้ ยังไร้วี่แวว เจ้าตัวตั้งมั่นปีเถาะนี้จะได้แรบบิทน้อย มาร่วมโย่ว์ก


6.คู่รักเซอร์ไพรส์ !!
หลังเปิดตัวเป็นคู่รักเซอร์ไพรส์ ท่ามกลางกระแสข่าวไม่สู้ดีของ ว่าที่เจ้าสาว ซึ่งมีข่าวลือว่าเธอเคยแต่งงานมาก่อนแล้วบ้าง มีลูกมาแล้วบ้าง แปลกใจว่าทั้งคู่ไปรักกันตอนไหนไม่นาน "คุณปลื้ม ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล" ก็จูงมือแฟนนักแสดงสาวค่ายใบโพธิ์ "แจ๊กกี้ ณัฐรดา อภิธนานนท์" เข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม เป็นที่เรียบร้อย โดยมีพิธีหมั้นในช่วงเช้า และพิธีรดน้ำสังข์ในช่วงเย็น และมีการส่งตัวที่บ้านเจ้าบ่าว ซึ่งเป็นเรือนหอ ต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองในช่วงค่ำ ที่โรงแรมเพนนิซูล่า โดย "คุณปลื้ม" ได้เปิดเผยถึงการเริ่มต้นชีวิตคู่ในครั้งนี้ว่า เกิดจากบุพเพสันนิวาส ระหว่างคนสองคน เมื่อต้นเดือน ม.ค.2552 เป็นเวลา 1 ปี 8 เดือน ก็ตกลงตัดสินใจแต่งงานกัน ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้น ไม่ขอเปิดเผยเหตุเพราะไม่ใช่เรื่องสำคัญ ส่วนเรื่องทายาทไม่ได้มีแผนอะไร ต้องใช้ชีวิตช่วงนี้เป็นไปตามบุพเพสันนิวาส เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่ ทำอะไรใหม่ ๆ พบสิ่งใหม่ ๆ

7.คู่รักหงส์แดง
ด้านคู่รักลูกกลม ๆ ที่ทำให้คนสองคนใช้ชีวิตร่วมกัน ต้องยกให้กับคู่รักของผู้ประกาศข่าวกีฬา "นิหน่า สุฐิตา" และผู้ประกาศข่าวเศรษฐกิจหนุ่มไฟแรง "แบงค์ พชร" ซึ่งแม้ทั้งคู่จะทำงานด้านสื่อสารมวลชนเหมือนกัน แต่สิ่งที่ทำให้ทั้งคู่จูนกันได้ติด และตกลงใช้ชีวิตร่วมกันเหตุ เพราะมีความชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเหมือนกันนี่เอง ทั้งคู่ใช้เวลาเรียนรู้ไม่นาน ฝ่ายชายก็ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการขอแต่งงาน หลัง ฝ่ายหญิง จัดรายการกีฬาเสร็จ ทำเอาคนในสตูฯ ตาร้อนผ่าว ลงตัวจัดพิธีหมั้น เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ด้วยสินสอด แหวนเพชร 3 กะรัต และโฉนดที่ดินย่านรังสิต กว่า 30 ล้าน ! และฉลองวิวาห์ ในวันที่ 8 มกราคม ประเดิมรับปีกระต่าย !


8.คู่รักราบเรียบ
แพลนงานวิวาห์ บอกสื่อตั้งแต่เนิ่น ๆ ว่า นักแสดงหนุ่ม "เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล" กำลังมีข่าวดีกับแฟนสาวตาคม เจ้าของรีสอร์ทเมืองตรัง "มิลค์ บุษกร ธรรมมาวุฒิ" ทั้งคู่แต่งแบบไทยและจีนที่บ้านฝ่ายหญิง เมื่อวันที่ 13 พ.ย. และฉลองวิวาห์ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ในบรรยากาศแบบเรียบง่าย เมื่อวันที่ 20 พ.ย. งานนี้ ฝ่ายชาย ออกอาการปลื้มเจ้าสาวสุดฤทธิ์ เพราะมีคุณสมบัติถูกใจ จิตใจดี มีความคิด เป็นธรรมชาติ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข


9.คู่รักสมฐานะ
อีกหนึ่งคู่ที่ไม่ต้องใช้ระยะเวลาพิสูจน์รักมากมาย สำหรับ นักแสดง ไฮโซ สาว "จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล" ทายาทห้างดัง และธุรกิจชื่อดัง ซึ่งคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม ซึ่งไม่น้อยหน้าเช่นกัน ดีกรีระดับทายาทโรงแรมและบริษัทปิโตรเคมี "ป๊อบ ศุภชล นิธิวาสิน" ใช้เวลาดูใจเพียง 1 ปี ทั้งคู่ก็หมั้นหมาย เมื่อวันที่ 13 พ.ย. และฉลองโสด ณ โรงแรมนารายณ์ วันที่ 28 พ.ย. ณ โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ โดยทั้งคู่ฟันธง! อายุที่ห่างกันถึง 8 ปี ไม่ใช่อุปสรรคในการใช้ชีวิตด้วยกัน แถมยังได้เข้าคอร์ส การใช้ชีวิตร่วมกันแบบสามีภรรยา ก่อนแต่งอีกต่างหาก งานนี้ รักไม่ยืดให้มันเป็นรูไปสิเนอะ !

10.คู่รักตำนานดอกไม้งานแต่ง
ปิดท้ายปีเสือ ด้วยคู่รักที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจสลายเป็นที่ซู้ด !! ก็เมื่อนางเอกยิ้มสวย "พอลล่า เทเลอร์" ตกลงรับคำขอแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งจีน-อังกฤษ "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" แบบช็อกวงการ ซึ่งแม้แววจะได้เป็น ว่าที่เจ้าสาว จะมาเมื่อครั้งที่หนุ่ม "เอ็ดเวิร์ด" รับช่อดอกไม้จากงานแต่ง "เวย์-นานา" เพียงไม่นาน ไม่มีใครคาดคิดว่า ช่อดอกไม้นั้นจะศักดิ์สิทธิ์จริง ! ส่งผลให้ นางเอกสาวยอมสละโสด อย่างรวดเร็ว โดยทั้งคู่แพลนฉลองแต่ง 3 ประเทศ เริ่มจากโบสถ์ ที่ ฮ่องกง เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. และกลับมาฉลองวิวาห์ในไทย เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ทั้งคู่บอก รอให้ฝ่ายชายเรียนจบก่อน ค่อยคิดเรื่องปั๊มเบบี้ ก่อนจะปิดการฉลองกลางปีหน้า ในเดือน ส.ค. ณ ประเทศอังกฤษ ชื่นมื่นอีกรอบ !!

หลายคู่ที่สุขสมหวังในปีเสือ ก็ขอให้รักกันยืดรักกันยาว ส่วนปีหน้า ปีกระต่ายทอง คู่รักดาราคู่ไหนที่เตรียมจองโบสถ์ จองโรงแรม เตรียมสละโสด ก็ขออย่าให้มีอุปสรรค สะดุดแพลนวิวาห์ งานนี้คงต้องลุ้นกันว่า คู่รักที่ลุ้นกันตัวโก่ง อย่าง "หนุ่ม-เมย์" และ "เจมส์-เอ๊ะ" จะมีข่าวดีหรือไม่ และคู่รักนักร้องอย่างหนุ่ม "มอส-เกม" และ "กัปตัน-อร" จะมาวินแซงหน้าสองคู่แรกได้หรือเปล่า........ทางบันเทิง INN จะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook