นายอ.ตากและ ตร.เข้มรับนายกฯ เที่ยวทีลอซู

นายอ.ตากและ ตร.เข้มรับนายกฯ เที่ยวทีลอซู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายกิตติศักดิ์ โตมรศักดิ์ นายอำเภอแม่สอด เปิดเผยว่า ในเวลา 17.00 น. วันนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ พร้อมครอบครัวจะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว และจะพักค้างแรมร่วมเคาท์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ภายใน
พื้นที่ของบริษัท ตากไมนิงค์ ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก และในวันที่ 1 มกราคม 2554 นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปยัง ที่ว่าการอำเภอแม่สอด เพื่อถวายพระพร แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์
เนื่องในวันปีใหม่ 2554 และจะเดินทางไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในอำเภอแม่สอด จากนั้นในวันที่ 2 ม.ค. จะเดินทางไปเที่ยวชมธรรมชาติน้ำตกทีลอซู ที่ อ.อุ้มผาง ซึ่งทางจังหวัด ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทุก
หน่วยทั้งฝ่ายปกครอง ทหาร และตำรวจ เตรียมพร้อมกำลังในการอารักขาความปลอดภัย โดยปฏิบัติตามแผนอารักขาขั้นสูงสุด ระดับบุคคลสำคัญ

ล่าสุด พล.ต.ต.จำลอง น้อมเศียร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ได้สั่งระดมกำลังชุดปราบจลาจล เข้ามาเตรียมพร้อมปฏิบัติการในพื้นที่กว่า 1 กองร้อย และสั่งการให้ พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด เป็นผู้กำกับดูแลปฏิบัติการอย่างใกล้ชิด โดยมุ่งเน้นการตรวจค้นรถยนต์บริเวณจุดตรวจตามเส้นทางต่างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook