ก้าวสู่ปีใหม่ลานCTW ปชช.ร่วมนับหมื่น

ก้าวสู่ปีใหม่ลานCTW ปชช.ร่วมนับหมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังที่ พล.ต.อ.วิเชัยร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร และ หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายกอบชัย จิราธิวัตรกรรมการผู้จัดการเซ็นทรัลพัฒนาจำกัด ได้ร่วมกับประชาชนนับหมื่นคนนับเวลาถอยหลังเพื่อก้าวเข้าสู่ปีใหม่แลั้ว บรรดาพลุและดอกไม้ไฟจำนวนมากถูกจุดขึ้นบนท้องฟ้าอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา สร้างความสนุกสนานและความตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดย ทั้ง 3 ท่าน ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับ ปชช ที่อยู่บริเวณหน้างานและที่อยู่ทางบ้านให้มีความสุขความเจริญตลอดปีกระต่ายที่กำลังจะมาถึง โดยผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ขอพรให้คนกรุงเทพมหานคร มีความสุขและถึงแม้ปี 2553 ที่ผ่านมา
จะเกิดปัญหาความขัดแย้ง ต่างๆขึ้น แต่จากนี้ไปขอให้คนไทยทุกคนได้ก้าวไปสู่ความสามัคคีและความปรองดองเพื่อความสงบสุขของประเทศ จากนั้นการแสดงบนเวทีได้ปิดท้ายด้วยการแสดงพลุ และการแสดงคอนเสริตของ วง แทททู คัลเล่อร์ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ด จากแฟนๆคลับนับหมื่นที่ได้ส่งเสียงดังกระหึ่มไปทั่วบริเวณการจัดงาน ส่งผลให้บรรยากาศนั้นเป็นไปอย่างคึกคัก


อย่างไรก็ตาม ประชาชนบางส่วนนั้น หลังจากที่ร่วมงานเคาน์ดาวน์แล้วก็ได้เดินทางกลับ แต่ยังมีประชาชนจำนวนมากที่ยังปักหลังชมการแสดงต่อท่วมกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารที่ดูแลอยู่บริเวณโดยรอบงาน ซึ่งตลอดการจัดงานนั้นไม่มีการก่อเหตุร้ายแรงแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook