เหยื่อสาว17ชนรถตู้ยังต้องดูแลใกล้ชิด

เหยื่อสาว17ชนรถตู้ยังต้องดูแลใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้าของผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์รถตู้โดยสารชนกับรถยนต์ของสาว17บนทางด่วนโทลล์เวย์ก่อนถึงทางลงบางเขนฝั่งขาเข้า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 คน ได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวิภาวดี ซึ่งอาการล่าสุดของ นายสุนทร ปิตตาทานัง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้บาดเจ็บ ขณะนี้บาดแผลเริ่มตกสะเก็ด บาดแผลผ่าตัดที่ไหล่ซ้ายดีขึ้น แพทย์ยังให้พักรักษาตัวอยู่ เนื่องจากจะต้องรอดูแผลจากที่รอยเย็บที่ศีรษะ

ส่วน น.ส.กันณภัส ปัญญาประเสริฐ อายุ 23 ปี แพทย์ให้พักรักษาตัวอย่างน้อย 6 สัปดาห์ จึงจะเริ่มให้ทำกายภาพบำบัดและหัดเดิน ซึ่งขณะนี้ยังต้องเข้าเฝือกที่ขาข้างขวา ส่วนบาดแผลอื่นๆ ตามร่างกายเริ่มตกสะเก็ดแล้ว

ขณะที่ นายวรัญญู เกตุชู อายุ 20 ปี อีกประมาณ 2 - 3 วัน แพทย์จะลองให้หัดเดินและเปลี่ยนเฝือกที่เข่าข้างซ้าย ขณะที่ไหปลาร้าข้างซ้ายที่หักยังต้องให้แพทย์ดูอาการอย่างใกล้ชิด ยังไม่มีกำหนดออกจากโรงพยาบาล

และ นายมู ฮัมหมัด ชารีฟ อายุ 31 ปี ชาวมัลดีฟ ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้นแพทย์ได้ดึงกระดูกที่ขาขวา ซึ่งซ้อนทับกันให้กลับมาเป็นปกติ แต่ยังไม่สามารถเดินได้ เพราะยังได้รับบาดเจ็บที่ขาและหัวเข้าข้างซ้าย ต้องใช้ไม้ค้ำ ต้องใช้เวลาอีกประมาณ 25 วัน จึงจะสามารถกลับมาเดินได้ตามปกติ

ส่วน นายวิศรุต แพทย์อนุญาตให้กับบ้านได้แล้ว ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook