รถบรรทุกซิ่งทับจยย.นครปฐมดับ3ศพ

รถบรรทุกซิ่งทับจยย.นครปฐมดับ3ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สามารถ เจริญยศ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณจุดกลับรถใกล้แยกทุ่งพระเมรุ ถนนเพชรเกษม ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยนครปฐม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลเมืองนครปฐม นอกจากนี้ ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย ใกล้กันพบเศษพลาสติกของรถจักรยานยนต์ แต่ไม่พบรถคู่กรณี

ด้าน พ.ต.ท.สามารถ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเหตุดังกล่าว มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย แพทย์ให้การช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมเสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย เป็นชาย 2 หญิง 1 ซึ่งผู้เสียชีวิตไม่สามารถจดจำใบหน้าได้ รูปร่างผิดรูป เนื่องจากถูกทับอย่างรุนแรง อายุระหว่าง 25-30 ปี ส่วนในตัวไม่พบเอกสารใดๆ ที่ระบุตัวบุคคล แต่คาดเป็นคนในพื้นที่ ขณะนี้เคลื่อนย้ายศพไป ที่นิติวิทยาโรงพยาบาลเมืองนครปฐม เพื่อติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตต่อไป

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดว่า รถบรรทุก อาจจะกำลังกลับรถตรงบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะทับร่างผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่วิ่งมาทางตรง แล้วขับรถลากซากรถจักรยานยนต์ไปด้วย เพื่อหลบหนี โดยขณะนี้จากการตรวจสอบพื้นที่ และปั๊มน้ำมันใกล้เคียง ยังไม่พบซากรถจักรยานยนต์ และรถคู่กรณีแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook