ตร.ขอเวลาล่ามือปล้นทองย่านดอนเมือง

ตร.ขอเวลาล่ามือปล้นทองย่านดอนเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง กล่าวเปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยว เข้าไปชิงทรัพย์ภายในร้านทองยิ่งเฮง ถ.สรงประภา และยิงเจ้าของร้านทองกับแม่บ้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะขับรถที่ใช้ก่อเหตุ หลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน ในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร่งรีบ โดยได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุแล้ว ซึ่งต้องใช้เวลาในการหาเบาะแส จากกล้องงจรปิดมากพอสมควร

ขณะที่ทาง ผู้บังคับบัญชา ก็ได้เร่งรัดในการดำเนินการเช่นกัน โดยจะได้มีการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อแนะแนวทางในการปฏิบัติงาน

เบื้องต้นขณะนี้ ยังไม่มีการเรียกพยานมาสอบปากคำแต่อย่างใด เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดก่อน และสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน นำแฟ้มประวัติอาชญากร ของพื้นที่ใกล้เคียง มาเปรียบเทียบแล้วซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ยังกล่าวว่า การดำเนินการสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าวนี้ คงต้องใช้เวลาในการดำเนินการ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี แต่จะปฏิบัติหน้าที่ให้เร็วที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook