'ฮิวโก้'ฟุ้งอัลบั้มวางแผง11ม.ค.ทั่วโลก

'ฮิวโก้'ฟุ้งอัลบั้มวางแผง11ม.ค.ทั่วโลก

'ฮิวโก้'ฟุ้งอัลบั้มวางแผง11ม.ค.ทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sai Lom (สายลม) ซิงเกิลล่าสุดของ ฮิวโก้ ต่อจาก 99 Problems และ Bread & Butter เพลงนี้ ฮิวโก้ แต่งเนื้อร้องเป็นภาษาไทย และบรรจุอยู่ในอัลบั้ม Old Tyme Religion ที่จะวางจำหน่ายทั่วโลก เป็นหนึ่งในความภูมิใจที่เพลงไทยจะได้ยินไกลไปทั่วโลก Sony Music และ Epic Records ภูมิใจนำเสนอ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินสายเลือดไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Roc Nation ที่เจ้าของค่ายอย่างเจ้าพ่อเพลงแร็พ Jay - Z เป็นคนชักชวน ฮิวโก้ เข้าสังกัดด้วยตัวเอง พร้อมกับยก 99 Problems เพลงสุดคลาสสิกของตัวเองให้ ฮิวโก้ ร้องเป็นเพลงเปิดตัว

หากจะย้อนไปถึงเส้นทางการโกอินเตอร์ของ ฮิวโก้ ต้องย้อนกลับไปในปี 2007 ที่เพลง Disappear จากฝีมือการแต่งของ ฮิวโก้ ได้ถูกบรรจุในอัลบั้ม I am…Sasha Fierce ของซูเปอร์สตาร์ Beyonce Knowles และสาว Beyonce นี้เอง ที่เป็นภรรยาคนสวยของ Jay - Z ศิลปิน - โปรดิวเซอร์ - นักธุรกิจเจ้าของ Roc Nation ฝีมือการแต่งเพลงของ ฮิวโก้ ก็ไปโดนใจ Jay - Z อย่างแรง จนได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดนี้ในที่สุด อัลบั้ม Old Tyme Religion บันทึกเสียงที่ New York สหรัฐอเมริกา

โดย ฮิวโก้ เผยว่าได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงในยุค 70 ผสานกับรายละเอียดดนตรียุคใหม่อย่าง Nirvana, Dr.Dre, Jeff Buckley เป็น Old Tyme Religion (โอลด์ ไทม์ รีลีเจียน) วางจำหน่าย 11 มกราคม 2554
ติดตามทุกข่าวสารของ ฮิวโก้ ที่ www.hugoofficial.com,www.facebook.com/hugoofficial และ
www.sonymusic.co.th/Hugo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook