10อันดับ ข่าวสุดสะเทือนขวัญปี เสือดุ

10อันดับ ข่าวสุดสะเทือนขวัญปี เสือดุ

10อันดับ ข่าวสุดสะเทือนขวัญปี เสือดุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรอบหนึ่งปีที่ผ่านมาได้นั้นเกิดเหตุการณ์ที่เราคนไทยเองไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่าความรุนแรงที่เกิดภายในสังคมยังคงมีอยู่ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนผ่านข่าวการฆาตกรรมต่างๆ รวมไปถึงการฆ่าตัวตายในหลากหลายรูปแบบ และยิ่งไปกว่านั้นในปี2553 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ได้เกิดอุบัติเหตุอันแสนสุดสะเทือนใจที่ไม่ใครคาดคิดว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมเหล่านี้ขึ้น


 

อันดับ10 เมียทิ้ง ประชดจับลูกกรอกยาพิษตายด้วยกัน


พ่อผสมยาพิษกับน้ำอัดลมให้ลูกสาววัย 7ขวบ ดื่ม จากนั้นก็กินยาพิษตามแล้วนอนกอดลูกเสียชีวิตไปด้วยกัน ทั้งนี้ผู้ตายได้เขียนจดหมายถึงคนชื่อ "หวาน" ซึ่งเป็นภรรยาที่หนีไปอยู่กับญาติเนื่องจากได้ทะเลาะกันรุนแรง จนถึงขั้นลงไม้ลงมือ โดยระบุว่าเหตุที่ต้องทำเช่นนี้เป็นเพราะรักและหวงหวานจนเกินไป ส่วนสาเหตุที่ต้องให้ลูกกินยาตายด้วย เพราะเป็นห่วงลูก ซึ่งเป็นผู้หญิงและยังเล็กเกินไปที่จะช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่อยากให้ลูกรู้ปัญหาต่างๆ

อันดับ 9 โชว์สยองผูกคอตายผ่านแคมฟร็อก


หญิงสาวอายุ 24 ปี เกิดอาการอกหักใจสลาย เมื่อได้ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก ก่อนทำใจไม่ได้ตัดสินใจลาโลก ลงมือก่อเหตุสุดสยองโชว์การผูกคอตายผ่านโปรแกรมแคมฟร็อก ห้องโกสเรดิโอ เพื่อให้แฟนหนุ่มได้ดูภาพการตายสดๆ โดยได้ใช้ผ้าปูที่นอนผูกคอตัวเองกับพัดลมเพดานในห้องพัก ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้มีคนเข้ามาดูคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก 

อันดับ 8 โจ๋โหดฆ่าโบกปูนกิ๊กสาวใหญ่วัย 44ปี


วัยรุ่นชาย อายุ 19ปี ก่อเหตุฆาตกรรมสุดโหด เมื่อลงมือฆ่าแฟนสาวรุ่นราวคราวแม่อายุ 44ปี โดยได้ใช้ยานอนหลับถึง 12 เม็ดผสมเครื่องดื่มให้ผู้ตายกินจนหมดสติ ก่อนลากตัวเข้าไปในสวนป่า แล้วขุดหลุมฝังร่างของผู้ตาย โดยนำเศษอิฐ หิน ปูนซีเมนต์ มาโบกปิดทับไว้อีกชั้นหนึ่งเพื่ออำพรางศพ ซึ่งฆาตกรใจโหดได้สารภาพว่า สาเหตุการฆ่าในครั้งนี้มากจากผู้ตายได้โกหกว่าเป็นหม้าย และยังคบหากับชายคนอื่นอีกจึงเกิดความโกรธแค้นอย่างมาก ที่ถูกหลอกลวงประกอบกับหึงหวง เนื่องจากเป็นรักครั้งแรก

อันดับ 7 ผัวสุดชั่ว เมาซ้อมเมียไม่หนำใจ จุดไฟเผา้ทั้งเป็น


ผัวเดนนรกเมาเหล้าหัวราน้ำ โมโหเมียกลับบ้านช้า หลังจากเดินทางไปงานศพพ่อบังเกิดเกล้า จากนั้นได้ลงมือทุบตีทำร้ายเมียอย่างทารุณ ก่อนจับราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น ไม่สาใจลากตัวมาจับหัวกดน้ำอีก จนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ก่อนอ้างหน้าด้านๆ เมียจุดไฟเผาตัวเอง ขณะที่พ่อผัวสุดทนให้การลูกชายสุดเลว ไม่ทำงานทำการ เกาะเมียกิน เป็นคนลงมือทุกอย่าง

อันดับ 6 แม่คลั่ง น้ำมันราดจุดไฟเผาลูกตัวเอง


แม่เฒ่าวัย 70 เครียดใช้น้ำมันเบนซินราดตัวลูกชาย แล้วจุดไฟเผาทั้งลูก และตัวเองหวังฆ่าตัวตาย แต่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องความช่วยเหลือจากลูกชายจึงรีบปีนรั้วเข้ามาดูก่อนเจอภาพอันสยดสยองเมื่อพบลูกชายถูกไฟคลอกทั้งตัว ส่วนผู้เป็นแม่จุดไฟเผาตัวเองอยู่บนเก้าอี้กลางบ้าน จึงรีบดับเพลิงช่วยชีวิตแม่ลูกทั้งสองไว้ได้แต่อาการสาหัสทั้งคู่ และต่อมาแม่เฒ่าก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งสาเหตุในครั้งนี้มาจากแม่เฒ่ากลัวจะแพ้คดีฟ้องกรรมสิทธิ์ในการถือครองบ้านกับน้องสะใภ้จึงเกิดความเครียดลงมือก่อเหตุดังกล่าว

อันดับ 5 รถตู้โรงเรียนตกทางด่วนดับย่างสดสยอง 8 ศพ


อุบัติเหตุสุดสยอง เมื่อรถตู้ขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนเสียหลักพลิกตกลงมาจากทางด่วนพระราม 6 ด้านหน้าโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ซึ่งรถตู้คันดังกล่าวอยู่ในสภาพเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงทั่วทั้งรถเนื่องจากแก๊สระเบิด ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ในรถ 8 ราย บาดเจ็บสาหัส 8 คน ในจำนวนนั้นมีเด็กรวมอยู่ด้วย 2คน ซึ่งสภาพศพทั้งหมดถูกไฟคลอกทั่วตัวจนดำเป็นตอตะโก สำหรับทางแยกลงด่วนพระราม 6 แห่งนี้ ได้รับฉายาว่า “ทางแยกมรณะ” เพราะเคยเกิดเหตุรถตกลงมาจากจุดเดียวกันนี้มาแล้วหลายราย

อันดับ 4 น้องโตมี่ เหยื่อกระสุน จากความคลั่ง


จากเหตุการณ์ที่คนทั้งประเทศเฝ้าติดตาม เมื่อด.ช.โภคิน ดีผิว หรือ น้องโตมี่ อายุ 12 ขวบ เด็กชายผู้บริสุทธิ์ที่ไม่เคยทำให้ใครต้องเดือดร้อน แต่ต้องมาสังเวยชีวิตอย่างน่าเศร้าหลังถูก เดนสังคมอย่าง จิ๊บ-โจ๊ก ไผ่เขียว พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ยิงระบายความแค้นหลังจากเพียงแค่รถที่น้องโตมี่นั่งอยู่นั้นได้เกิดขับแซงหน้ารถของจิ๊บ-โจ๊ก ไผ่เขียว ซึ่งต่อมาทั้ง2รายนี้ก็หนีไม่พ้นกฏหมายถูกวิสามัญ และถูกควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา

อันดับ 3 สุดเศร้า แม่นอนทับลูกคอหัก ก่อนลั่นไกตายตาม


เหตุการณ์สุดเศร้าในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อแม่ลูกอ่อนวัย 18 ปี  ซึ่งเป็นคนนอนดิ้นตั้งแต่เด็ก ได้นอนทับลูกน้อยวัยเพียง 1 ขวบ จนคอหักเสียชีวิตคาที่นอน ซึ่งต่อมาแม่รายนี้ได้เสียใจเป็นอย่างมาก และทำใจไม่ได้ที่ตนเป็นเหตุให้ลูกต้องเสียชีวิต จึงตัดสินใจคว้าปืน .38 ลั่นไกยิงตัวตายตามลูกน้อยไปในที่สุด

อันดัีบ 2 เก๋งซิ่งชนรถตู้ คนร่วงโทลล์เวย์ดัยสยอง 9ศพ


อุบัติเหตุสุดสยองที่ไม่ใครเคยคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น เมื่อรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงพุ่งเข้าชนท้ายรถตู้โดยสารอย่างจังบนโทลล์เวย์ เป็นเหตุให้รถตู้พลิกคว่ำไปชนขอบกั้น จนเสียหลักไปฟาดกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง ทำให้ประตูรถตู้เปิดออก ก่อนรถตู้จะคว่ำในลักษณะตะแคง แรงเหวี่ยงส่งผู้โดยสารภายในรถกระเด็นออกมา ตกลงไปยังพื้นข้างล่าง มีผู้เสียชีวิต 8 ศพ โดย 1 ใน 8 ศพ กระเด็นมาสิ้นใจบนสะพานลอยคนข้าม ที่อยู่ใต้ทางด่วนโทลล์เวย์พอดี และมีผู้บาดเจ็บ 7ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

อันดับ 1 ทัวร์มรณะ รถบัสมาเลเซียคว่ำ คร่าชาวไทยตาย 26ศพ


อุบัติเหตุแห่งการสูญเสียครั้งใหญ่เมื่อนักท่องเที่ยวชาวไทยกำลังเดินทางกลับจากคาเมรอน ไฮแลนด์ ไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ แต่รถบัสของพวกเขาได้ชนเข้ากับขอบกั้นถนนเป็นเหตุทำให้รถเกิดพลิกคว่ำหงายท้องตกลงไปในคูระบายน้ำข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อยที่สุด 28 คน โดยเป็นคนไทยถึง 26 คน นอกจากนั้นยังมีนักท่องเที่ยวชาวไทยได้รับบาดเจ็บอีก 9 คน เหตุร้ายคราวนี้ถือเป็นอุบัติเหตุที่เกิดกับรถโดยสารครั้งร้ายแรงที่สุดของมาเลเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook