ทัวร์พัทลุงแหกโค้งร้อยศพ ที่ชุมพรสาหัส3

ทัวร์พัทลุงแหกโค้งร้อยศพ ที่ชุมพรสาหัส3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.พิศิษฐ์ ชูขจร พนักงานสอบสวน (สบ 3) สถานีตำรวจภูธรทุ่งตะโก รับแจ้งอุบัติเหตุ รถทัวร์ปรับอากาศ 2 ชั้น รถเสริมของบริษัทรุ่งสถาพรปิยะทัวร์ หมายเลขทะเบียน 31 - 3843 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกไหล่ถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เหตุเกิดที่บริเวณโค้งเกษตร หรือ โค้ง 100 ศพ ถนนเอเชีย41 กิโลเมตรที่ 550 ขามุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร ต.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธประทีปชุมพร พบรถทัวร์ปรับอากาศตกอยู่ร่องถนน ในสภาพด้านหน้ารถยุบเสียหาย ต้นไม้ถูกแรงกระแทก หักโค่นไปหลายต้น ส่วนภายใน มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ ติดภายใน จำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งให้การตัดถ่าง ให้การช่วยเหลือออกมาอย่างทุลักทุเล ทยอยนำร่างคนเจ็บส่งโรงพยาบาลทุ่งตะโก เป็นชาย 2 ราย หนึ่งในนั้นอาการสาหัส ขาทั้งสองข้างผิดรูป และหญิง 1 ราย แต่ไม่มีผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด ส่วนผู้โดยสารคนอื่นที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 49 ราย ที่ยังตกค้าง เจ้าหน้าที่ทยอยนำไปที่โรงพัก เพื่อประสานรถสำรองรอเคลื่อนย้ายเข้ากรุงเทพฯ ต่อไป

จากการสอบสวน พนักงานขับรถทัวร์ เล่าว่า ขับรถออกจากจังหวัดพัทลุง เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. จนกระทั่งก่อนมาถึงจุดที่เกิดอุบัติเหตุ เกิดบังคับพวงมาลัยไม่ได้ จึงทำให้เสียหลักตกไหล่ทาง ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จุดที่เกิดเหตุนั้น
เป็นช่วงโค้ง และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จนถูกขนานนามว่า "โค้ง 100 ศพ" ซึ่งด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว ที่แน่ชัดอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook