อีฟ โน Return เคน วงซีล ไม่กลัวขึ้นคาน

อีฟ โน Return เคน วงซีล ไม่กลัวขึ้นคาน

อีฟ โน Return เคน วงซีล ไม่กลัวขึ้นคาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอีฟ พุทธธิดา รับยังติดต่อ เคน วงซีล อยู่ ไม่คิดหวนรีเทิร์น รับมีหนุ่มเข้ามาแต่ยังไม่ใช่ ขอดูแลตัวเอง และพ่อแม่ ให้ได้ดีก่อน

ครองโสดมาร่วม 2 ปี สาว "อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา" ตั่งแต่เลิกรากับหนุ่ม "เคน ปรัชญา มีบำรุง" สมาชิกวง "ซีล" ไป แม้มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มคนไหน สาว "อีฟ" ก็ยันว่าแค่เพื่อน และรับว่ารักครั้งใหม่ยังไม่ปรากฏ แม้จะเปิดใจรับตลอดเวลา เพราะยังไม่มีใครที่เข้ามาแล้วโดนใจสักคนขอดูแลพ่อแม่ก่อน


"ความรักตอนนี้ ไม่มีอะไรเลย ด้วยความที่ชีวิตยุ่งมาก ก็อยู่คนเดียวอยู่แต่กับเพื่อน ทำแต่งาน คือก็มีคนเข้ามาแหละได้รู้จักคนเพิ่มขึ้นแต่ไม่ใช่ในแง่นั้น ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษ ก็ไม่ใช่ว่าไม่เปิดใจนะคะ อีฟไม่เคยปิดอยู่แล้ว คืออีฟไม่เคยรีบในการที่จะเข้าหาความสัมพันธ์แบบนั้น เพราะฉะนั้นเราจะได้มีโอกาสพบใครใหม่"

พ่อแม่ยังห่วง "คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ถึงกับห่วงหรอก เพราะเขารู้ว่าพอมาถึงยุคนี้ถ้ามีแล้วไม่ดีไม่มีก็ได้ เราก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เรามีครอบครัวที่รักเรา อีฟเป็นห่วงเรื่องอนาคตครอบครัวและอนาคตตัวเองมากกว่า เพราะจะมีแฟนหรือไม่มี หรือที่สุดแล้วจะได้แต่งงานหรือเปล่า มันก็ต้องยืนอยู่บนพื้นฐานที่ว่า ตัวเราต้องอยู่ได้ด้วยตัวเองก่อนที่จะไปอยู่กับใครก็ตาม อีฟอยากเป็นหลักเป็นฐานดูแลพ่อแม่ให้ได้ ก่อนที่เราตัดสินใจมีชีวิตอยู่กับใคร"

ยังติดต่อกับเคนอยู่ไหม "กับพี่เคนตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ เจอกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยขนาดนั้น โอกาสกลับมาเหมือนเดิมสำหรับอีฟตอนนี้ก็ยังพูดว่าไม่ เพราะถ้าเกิดว่าเราคบกันแล้วดี เราทำให้กันและกันมีความสุขได้ขนาดนั้น อีฟคงไม่คิดจะหยุดตั้งแต่แรก เพราะคบกันมาตั้ง 6 ปี ฉะนั้นพอตอนที่เราหยุดก็คิดว่าเราจะมีความสุขมากกว่านี้"

ยังหาคนที่ดีเหมือนเคนไม่ได้หรือว่าอะไร " ไม่ใช่หรอกค่ะ เพราะว่าอีฟไม่ได้คบกับคนแล้วเอามานั่งเปรียบกันว่า ใครดีเหมือนใครไม่เหมือนใคร แต่เราคงจะรู้เองว่าใครคือคนที่เรารู้สึกด้วย แต่ตอนนี้เรายังไม่เจอก็คือไม่เจอแค่นั้นเอง พี่เคนถึงจะเป็นคนดีก็จริง แต่เขาก็มีข้อบกพร่องของเขา อีฟเองก็เหมือนกัน อีฟไม่ได้เป็นฆาตกรไปฆ่าใครก็จริง แต่ว่าอีฟก็มีข้อดีข้อเสียของอีฟเหมือนกัน เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็เลยเหมือนกับเรายังไม่เจอคนที่โดน หรืออยู่ด้วยแล้วใช่มากกว่า ก็เลยเรื่อยๆ ไม่ได้ไปคาดหวังอะไรกับมัน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อีฟ โน Return เคน วงซีล ไม่กลัวขึ้นคาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook