สลด! รถตู้สู่ขอสาวประสานงาสิบล้อดับ-เจ็บอื้อ

สลด! รถตู้สู่ขอสาวประสานงาสิบล้อดับ-เจ็บอื้อ

สลด! รถตู้สู่ขอสาวประสานงาสิบล้อดับ-เจ็บอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน ที่ถนนสายหล่มสัก-ชุมแพ บริเวณกม.12 มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก จึงรีบรุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณหมู่ 6 บ้านห้วยระหง ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์เงินสภายับเยิน พบศพนายเกียรติ บุญรอด คนขับรถตู้ เสียชีวิตอยู่คาพวงมาลัย และบริเวณที่นั่งข้างคนขับ พบศพนางเตียง พิมสาร อายุ 54 ปี เสียชีวิตอีกราย

ภายในรถตู้โดยสาร พบบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 10 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายการณ์ พิมสาร อายุ 42 ปี, นางลัดดา พิมสาร อายุ 50 ปี, นายโรจนวิทย์ พิมสาร อายุ 45 ปี, นางสมพร มอญแก้ว อายุ 61 ปี, นายอานนท์ พิมสาร อายุ 49 ปี, นายชลาชัย ไชยกุล อายุ 60 ปี, นายภิชัย พิมสาร อายุ 43 ปี, นายเลิศ พิมสาร อายุ 54 ปี, นางสุนิสา พิมสาร อายุ 41 ปี และ นางคำเอ้ย ไชยกุล อายุ 57 ปี ทั้งหมดเป็นชาวอ.แม่จอม จ.เชียงราย

ในขณะที่อีกด้านหนึ่งพบรถคู่กรณี รถสิบล้อยี่ห้ออีซูซูหมาย โดยมี นายรุ่งเพ็ชร เข็มเพ็ชร อายุ 40 ปี เป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายบุญลือ ขุนราสำโรง อายุ 44 ปี ที่นั่งอยู่ข้างคนขับรถสิบล้อ ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคารถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฯ ทำการสืบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ทั้งหมดมาจากจังหวัดเชียงราย โดยนายการณ์และนางลัดดา พิมสาร กำลังจะเดินทางไปสู่ขอหมั้นฝ่ายหญิงให้กับลูกชายที่ จ.มหาสารคาม โดยลูกชายคนดังกล่าวได้เดินทางล่วงหน้าไปอยู่ที่ จ.มหาสารคาม แล้ว โดยผู้โดยสารทั้งหมดบนรถตู้คันดังกล่าวเป็นญาติพี่น้องเดียวกันทั้งหมด ก่อนเกิดเหตุคนขับรถตู้ขับมาถึงเส้นทางโค้งลงเขาและไม่ชินทาง จึงทำให้รถเกิดเสียหลักเกือบจะแหกโค้ง แต่ในขณะเดียวกันรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวได้ขับสวนมาพอดี จึงทำให้รถทั้ง 2 คันชนประสานงากันอย่างจัง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook