ศรีสะเกษทดลองเปิดศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำ

ศรีสะเกษทดลองเปิดศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายฉัฐมงคล อังคสกุลเกียรติ นายกเทศมนตรีเมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า การจัดสร้างศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำ (SISAKET AQUARIUM) สวรรค์โลกใต้น้ำ แดนมหัศจรรย์แห่งเดียวในอีสานใต้ขึ้น เพื่อมุ่งเน้นพัฒนาองค์ความรู้ ความเพลิดเพลิน เป็นอุทยานแห่งความรู้เกี่ยวกับพันธุ์สัตว์น้ำจืดและน้ำทะเล ที่หาชมได้ยาก เช่น ปลาฉลามคลีบดำ ปลาผีเสื้อ ปลาหมอตาลไทย ปลาหมอตาล ปลากด รวมถึงการจัดแสดงอุทยานการเรียนรู้เรื่องไดโนเสาร์โลกล้านปี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.ศรีสะเกษ

ซึ่งในวันนี้ตนได้ทดลองเปิดให้เด็ก เยาวชน และประชาชนชาวศรีสะเกษ เข้าชมฟรี และจะมีพิธีเปิดจริง ในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค. 54 ตั้งแต่เวลา 07.30 น.เป็นต้นไป ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2554 ตนจึงได้มอบเป็นของขวัญให้กับเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ที่ไปเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2554 โดยเปิดให้เข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่ วันอังคาร - อาทิตย์ ระหว่างเวลา 10.00 - 16.00 น. และจะหยุดทำการทุกวันจันทร์ สำหรับอัตราค่า
บำรุงรักษา (ค่าเข้าชม) เด็กนักเรียน 20 บาท ผู้ใหญ่ 30 บาท ตนจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษ และประชาชนชาวอีสานใต้ทุกคน ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความภาคภูมิใจ และชื่นชมความมหัศจรรย์ของโลกใต้น้ำแห่งเดียวในอีสานใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook