ชายเร่ร่อนดังพุลแตก! กับเสียงสุดนุ่มนวล

ชายเร่ร่อนดังพุลแตก! กับเสียงสุดนุ่มนวล

ชายเร่ร่อนดังพุลแตก! กับเสียงสุดนุ่มนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวชีวิตที่ผกผันของชายเร่ร่อนคนหนึ่ง ที่โด่งดังเป็นพุลแตกทันที หลังมีคนพบเขาอยู่ริมถนนและถ่ายวิดีโอพูดคุยกับเขานำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูป จนทำให้ได้รับข้อเสนอเป็นผู้ประกาศเงินเดือนหลายหมื่นเหรียญสหรัฐฯ ไปในชั่วพริบตา

ชายเร่ร่อนคนดังกล่าวคือ เท็ด วิลเลียมส์ หนุ่มใหญ่วัย 53 ปี อดีตผู้ประกาศน้ำเสียงนุ่มทางรายการวิทยุ ก่อนจะตกอับและไร้ที่อยู่อาศัย เพราะพิษของการติดยาเสพติดและแอลกฮอลล์ และต้องมายืนเร่ร่อนอยู่บนถนนทางหลวงในรัฐโอไฮโอ จนกระทั่งวันหนึ่งมีช่างภาพจากหนังสือพิมพ์โคลัมเบีย ดิสแพช ขับรถผ่านไปพบเขาอยู่บริเวณเกาะกลางถนน พร้อมกับถือป้ายที่มีใจความว่า "ผมเป็นคนมีพรสวรรค์ เคยเป็นนักจัดการรายวิทยุ แต่ตกอับ ได้โปรดช่วยผมสักครั้ง หากว่าคุณช่วยเหลือผม ผมคงจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอให้พระเจ้าอวยพรให้คุณ สุขสันต์เทศกาลวันหยุด"

ช่างภาพคนดังกล่าวจึงชะลอรถและขอให้เขาลองพูดประโยคในรายการวิทยุสักประโยคเพื่อแลกกับค่าตอบแทน แต่เมื่อเขาเอ่ยปากพูดออกมา ก็ต้องประหลาดใจกับเสียงอันนุ่มนวลที่คุ้นเคยทางวิทยุ หลังจากเหตุการณ์นั้นช่างภาพคนดังกล่าวก็ได้ทำคลิปไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูปและเขียนเรื่องราวของชายคนดังกล่าวลงในหนังสือพิมพ์ หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ที่สนใจมากมาย อีกทั้งยังมีรายงานว่าชายเร่ร่อนคนดังกล่าวได้รับข้อเสนอจากสถานีโทรทัศน์ชื่อดังมากมาย เช่น เอ็นเอฟแอล หรือเอ็มทีวี และล่าสุดทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลีย ในสังกัดของเอ็นบีเอ เป็นอีกรายที่มอบข้อเสนอให้แก่ชายคนดังกล่าว

โดยเขาได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตที่ผกผันในคลิปที่เขาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนที่เขาอายุ 14 ปี เขาเคยได้มีโอกาสไปพบกับนักจัดรายการวิทยุหนึ่ง และผู้จัดคนนั้นได้พูดบางอย่างกับเขาว่า "เสียงจากวิทยุเป็นสิ่งที่สร้างโรงภาพยนตร์ทางความคิดในคนฟัง" เขาจึงเกิดแรงบันดาลใจและไปศึกษาสาขาวิชาดังกล่าวอยู่หลายปี แต่แล้วก็มีเรื่องยาเสพติดและแอลกฮอลล์ และปัญหาชีวิตด้านต่างๆ วิ่งสุมเข้ามา แต่ตอนนี้เขาได้ยอมรับว่า หันมาปรับปรุงชีวิตตัวเองใหม่ได้ 2 ปีแล้ว และกำลังพยายามกลับตัวกลับใจ และหวังว่าจะได้รับโอกาสมให้เขาได้ทำตามความฝันที่เขาใฝ่ถึงมาตลอดทั้งชีวิต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชายเร่ร่อนดังพุลแตก! กับเสียงสุดนุ่มนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook