ฆ่าโหด! ยิงพระทิ้งข้างถนนดับสยอง

ฆ่าโหด! ยิงพระทิ้งข้างถนนดับสยอง

ฆ่าโหด! ยิงพระทิ้งข้างถนนดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าโหดพระลูกวัดตะวันเรือง จ.ปทุมธานี ถูกคนร้ายยิงพรุนทั่วร่างเสียชีวิตที่ริมถนนมอเตอร์เวย์ ด้านตำรวจยังมือแปดด้านเตรียมเี่ร่งหาสาเหตุ

(7 ม.ค.)เหตุเกิดขึ้นบริเวณริมถนนคู่ขนานทางด่วนสายมอเตอร์เวย์ ถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบตะวันออก ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบศพพระมหามนัส แย้มมี หรือ พระมหาหนึ่ง  อายุ 35 ปี พระลูกวัดตะวันเรือง ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ และตามลำตัวรวม 6 นัด

สอบสวนพระสุพจน์ ที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถแท็กซี่ สีชมพู ขับเข้ามาในวัด จากนั้นคนขับรถได้บอกกับพระมหาหนึ่ง ว่า โยมพ่อให้ไปพบที่ริมถนนมอเตอร์เวย์  พระมหาหนึ่งก็ได้ชวนตนเองร่วมนั่งแท็กซี่ไปด้วยกัน เพื่อไปพบโยมพ่อของพระมหาหนึ่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นว่ามีรถแท็กซี่สีชมพู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเช่นกัน จอดอยู่อีกคันหนึ่ง จากนั้นพระมหาหนึ่งและตนเองก็ลงจากรถ แต่อยู่ๆก็มีคนร้ายเป็นชายสวมผ้าคลุมหัวแบบไอ้โม่งออกมาจากชายป่าข้างทาง แล้วใช้อาวุธปืนรัวยิงใส่ร่างของพระมหาหนึ่งหลายนัด ตนเองตกใจจึงรีบวิ่งหนีไปทางวัดซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร เพื่อไปบอกชาวบ้าน แต่ก็มาช่วยเหลือไม่ทัน พระมหาหนึ่งถูกคนร้ายยิงจนมรณภาพเสียแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุของการสังหารในครั้งนี้ เนื่องจากพระมหาหนึ่ง หรือ พระมหามนัส นั้น บวชอยู่ที่วัดตะวันเรืองมานานกว่า 10 พรรษาแล้ว และเป็นพระที่สนใจร่ำเรียนธรรมะ จนจบนักธรรมเอกและกำลังเรียนอยู่ในระดับมหาเปรียญ โดยได้เปรียญ 3 ประโยคแล้ว 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook