ผบ.ตร.แถลงระดมกวาดล้างยาเสพติดทั่วปท.

ผบ.ตร.แถลงระดมกวาดล้างยาเสพติดทั่วปท.

ผบ.ตร.แถลงระดมกวาดล้างยาเสพติดทั่วปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธาน แถลงการระดมกำลังเจ้าหน้าที่กวาดปราบปรามยาเสพติด ในรอบ 15 วัน ในพื้นที่หมู่บ้าน และชุมชน ที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดรุนแรง ตามนโยบายของรัฐบาลจำนวนกว่า 4,655 แห่ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ต้องหา ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ได้รวมกว่า 20,000 คดี ยึดของกลางยาบ้าทั้งหมดกว่า 1,600,000 เม็ด โดยรายล่าสุดนั้น สามารถจับกุม ด.ต.ไพโรจน์ วงศ์ศรีแก้ว อายุ 43 ปี ดาบตำรวจนอกราชการ พร้อมยึดของกลางยาบ้า จำนวน 120,000 เม็ด ซึ่งผลการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีผู้ต้องหามีพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาเสพติด โดยใช้รถยนต์ลำเลียงยาบ้าจากภาคกลางลงไปจำหน่ายใน จ.สุราษฎร์ธานี และพื้นที่ใกล้เคียง จึงเฝ้าสังเกตการณ์จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ขณะลำเลียงยาเสพติด ที่บริเวณถนนเพชรเกษม ต.ท่าเลน จ.เพชรบุรี ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในความครองครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พล.ต.ท.อติเทพ ปัญจมานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะระดมกำลัง เพื่อกวาดล้างยาเสพติดต่อไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดปัญหายาเสพติดในประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook