พจน์โร่ดูตัวคนแอบถ่ายหอแต๋วแตกไม่ยอมความ

พจน์โร่ดูตัวคนแอบถ่ายหอแต๋วแตกไม่ยอมความ

พจน์โร่ดูตัวคนแอบถ่ายหอแต๋วแตกไม่ยอมความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ (7 ม.ค. 2554 ) เวลาประมาณ 13.00 น. ผู้กำกับหนังชื่อดัง "พจน์ อานนท์" พร้อมนักแสดง อาทิ โก๊ะตี๋ อารามบอย, แทค ภรัญญู ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เพื่อเข้าดูตัวผู้ต้องหา น.ส.มีนา มั่นคง สาวทอม อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุนำกล้องวิดีโอขนาดเล็ก เข้าบันทึกภาพ ขณะชมภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก แหวกชิมิ ที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซินีเพล็กซ์ งามวงค์วาน แคราย โดยพบหลักฐานเป็นกล้องกระดุม และจอบันทึกภาพขนาดเล็ก ซึ่ง ร.ต.อ.ณฐกร นบนอบ พนักงานสอบสวน ได้ลงบันทึกประจำวัน และตั้งข้อหา คือ ละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นทางการค้า ด้วยการกระทำซ้ำ เผยแพร่ต่อสาธารณะ มีโทษจำคุก 5 ปี และปรับ 100,000 - 800,000 บาท โดยจะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญา ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งในเบื้องต้น น.ส.มีนา มั่นคง ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ พร้อมอ้างว่า นำกล้องเข้าไปในโรงภาพยนตร์เพื่อถ่ายเล่นเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาถ่ายเพื่อไปเผยแพร่แต่อย่างใด ซึ่งผู้ต้องหายังอ้างอีกว่า มีเพื่อนขายปลาท่องโก๋ หน้าโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าฯ ได้บอกกล่าวให้ตนทดลองถ่าย แต่หากถ่ายได้จะมีงานให้ทำ

ฟากผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ พร้อมนักแสดงเผยว่า "ตนรู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เพราะหนังเพิ่งเข้าฉายได้แค่เพียง 1 วัน เท่านั้น แต่กลับถูกเอาเปรียบ พร้อมวอนให้ผู้ต้องหา และผู้ที่จำหน่ายแผ่นผี ซีดีเถื่อน เห็นใจ เพราะกว่าที่งานจะประสบผลสำเร็จออกมาได้นั้น ต้องทุ่มเท ทั้งแรงกายและแรงใจจากทุกฝ่าย ส่วนเรื่องความผิดนั้น ตนก็ขอมอบหมายให้เป็นเรื่องของทางกฎหมาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นคนดำเนินการ"

ด้าน น.ส.สุภาพร หมื่นไกรทอง ผู้จัดการโรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซินีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน แคราย เผยว่า "ผู้ต้องหา สวมเสื้อเชิ้ต และเสื้อคลุมสีดำ แต่มีกระดุมเม็ดที่ 4 ของเสื้อนั้น มีสีที่ต่างไปจากกระดุมเม็ดอื่นๆ ประกอบกับพฤติกรรมของผู้ต้องหาที่น่าสงสัย จึงได้เชิญตัวผู้ต้องหาเพื่อทำการตรวจค้น และผู้ต้องหา ก็ได้นำอุปกรณ์ต่างๆ ออกมาให้กับทางเจ้าหน้าที่แต่โดยดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook