ตร.แถลงผลกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ภาค 6

ตร.แถลงผลกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ภาค 6

ตร.แถลงผลกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ภาค 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 6 จ.พิษณุโลก พล.ต.ท.วุฒิ ลิปตพัลลภ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทาง มาตรวจราชการในพื้นที่พร้อมกับเป็นประธานในการแถลงข่าวการกวาดล้างยาเสพติด ระหว่างวันที่ 21 ธ.ค. 2553
ถึงวันที่ 5 ม.ค. 2554 ตามคำสั่งของรัฐบาล โดย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่จัดทำแผนปราบปรามเครือข่ายกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ทุกระดับในพื้นที่เป้าหมาย สำหรับพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 6 พล.ต.ท.อาจิณ
โชติวงศ์ ผบช.ภ.6 ได้สั่งให้ทุกพื้นที่ระดมกวาดล้างในกลุ่มพื้นที่เป้าหมายที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติด จำนวน 20 อำเภอ ครอบคลุม 45 สถานีตำรวจ

ผลปรากฏว่า สามารถจับกุมคดียาเสพติดได้ 771 ราย ได้ผู้ต้องหา 776 คน
และสามารถจับผู้ต้องหาตามหมายจับในคดียาเสพติดอีก จำนวน 21 คน ยึดของกลางได้เป็นยาบ้ากว่า 14,602 เม็ด กัญชา 307 กรัม ยาไอซ์กว่า 62 กรัม รวมไปถึง กระท่อม ฝิ่น และสารระเหย รวมไปถึงอาวุธปืนอีกจำนวนมาก

ทางด้าน พล.ต.ท.วุฒิ ลิปตพัลลภ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า การกวาดล้างยาเสพติดพื้นที่ตำรวจภูธร ภาค 6 สามารถจับกุมได้ของกลาง และผู้ต้องหาจำนวนมาก และได้เน้นย้ำให้พื้นที่ โดยเฉพาะจังหวัดที่เป็นรอยต่อ
อย่างเช่น จ.ตาก ช่วยกันทำการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของยาเสพติดไม่ให้เข้าสู่พื้นที่ด้านใน และจะดำเนินนโยบายด้านการป้องกัน รวมถึงการกวาดล้างอย่างต่อเนื่องต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook