18ล้อขนแก็สNGVตกถนนคาดคนขับหลับใน

18ล้อขนแก็สNGVตกถนนคาดคนขับหลับใน

18ล้อขนแก็สNGVตกถนนคาดคนขับหลับใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ศริกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรสามกระทาย ได้รับแจ้งรถบรรทุก 18 ล้อ แก๊ส NGV มาเต็มคัน ตกร่องกลางถนนชนต้นไม้พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีแก๊สรั่วไหลออกมาจำนวนมาก บนถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 282 ต.สามกระทาย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานให้ นายประพันธ์ วิเชียรสมุทร นายอำเภอกุยบุรีทราบ หลังจากนั้น ได้มีการระดมกำลัง
เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิหลวงพ่อในกุฎิ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถาน หน่วยบรรเทาสาธารณะภัย จากเทศบาลสามร้อยยอด เทศบาลกุยบุรี รุดไปที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อวอลโว่ หมายเลขทะเบียน 77-4042 กทม.ข้างรถมีข้อความ บ.เอสซีแคริเออร์ จำกัด ตกอยู่กลางร่องถนน ชนต้นไม้จนหักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน ทราบชื่อ นายด้วย ก่อแก้ว เป็นพนักงานขับรถ และนายพิทักษ์ รอยประโทน พนักงานติดรถ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ช่วยนำส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอด ส่วนที่ บรรทุกพ่วงเกิดมีแก๊สรั่วไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ จึงได้ประกาศ ห้ามใช้โทรศัพท์มือถือ ห้ามจุดประกายไฟทุกชนิด พร้อมทั้ง กันรถยนต์ที่จอดอยู่ให้ออกห่างกว่า 1 กิโลเมตร เพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดเหตุระเบิดขึ้นมาได้ โดยเจ้าหน้าที่ บรรเทาสาธารณภัย ต้องระดมรถดับฉีดน้ำ สกัดไม่ให้แก๊สฟุ้งกระจาย เกรงจะเกิดไฟไหม้ ทำให้การจราจร ต้องปิดทั้งขาขึ้นและขาล่อง รถติดหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่ ต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าว บรรทุกแก็ส NGV มาเต็มคัน มุ่งหน้าจากจังหวัดราชบุรี กำลังไปเติมแก๊สให้ที่ สถานีบริการน้ำมัน อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่า คนขับน่าจะเกิดอาการหลับใน รถจึงเสียพุ่งลงร่องกลางถนน ชนต้นไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเกิดแก๊ส NGV รั่ว ดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook