ดช.หม่อง ทองดี ขอนายกดูแลเด็กๆให้ทั่วถึง

ดช.หม่อง ทองดี ขอนายกดูแลเด็กๆให้ทั่วถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เด็กชายหม่อง ทองดี เด็กชายไร้สัญชาติ ชั้น ป.5 โรงเรียนบ้านห้วยทราย ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ที่สร้างชื่อจากการแข่งขันเครื่องบินกระดาษพับระดับนานาชาติ ใช้โอกาสวันเด็กพาน้องไปเที่ยวที่ สถานที่ใน จ.เชียงใหม่ จัดขึ้นโดยเฉพาะที่กองบิน 41 เนื่องจากชื่นชอบเครื่องบินเป็นพิเศษ และในโอกาสวันเด็ก ก็อยากขอให้ นายกฯ ดูแลเด็กให้ทั่วถึงทั้งประเทศ ด้าน นายดวงฤทธิ์ เกติมา ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยทราย กล่าวว่า ด.ช.หม่อง ยังเป็นคนขยัน และยังเป็นเด็กดีอยู่เสมอ มีความมุ่งมั่นในเรื่องเครื่องบินมาก ตอนนี้ศึกษา และเล่นเครื่องบินบังคับวิทยุด้วย โดยในช่วงปีที่ผ่านมา เป็นตัวแทนภาคเหนือไปชิงระดับประเทศที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และปีนี้มีกำหนดคัดเลือกตัวแทนระดับชาติ ที่ จ.พิษณุโลก ในวันที่ 23 และ 24 ม.ค.นี้

นอกจากนี้ยังเป็นวิทยากรสอนด้านเครื่องบินกระดาษพับด้วย อย่างไรก็ตามสำหรับการให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ที่มีเคยประกาศไว้จากหน่วยงานต่างๆ ยังไม่มีความคืบหน้า ทั้งเรื่องการสนับสนุนการศึกษาจนถึงปริญญา
เอก ยกเว้นกรณีสถานะคนต่างด้าว ที่กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ชะลอคำสั่งยกเลิกออกไปโดยไม่มีกำหนด จนกว่าคณะศึกษาด้านกฎหมายจะสรุปแนวทางก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook