แท็กซี่ปทุมฯร้องสื่อปัดฆ่าพระมหามนัส

แท็กซี่ปทุมฯร้องสื่อปัดฆ่าพระมหามนัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสมาน เขียวแตง อายุ 38 ปี พร้อมด้วยนางสุรีรัตน์ สุขอร่าม อายุ 30 ปี สามีภรรยาเข้าชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีที่ตำรวจ ได้ออกหมายจับระบุว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุไปรับ พระมหามนัส แย้มมี อายุ 35 ปี เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่ง ม.11 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ออกไปให้คนร้ายยิงตายริมถนนคู่ขนานทางด่วนสายมอเตอร์เวย์ (ถ.กาญจนาภิเษก-วงแหวนรอบตะวันออก) ม.11 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ซึ่งหลังเกิดเหตุ พระสุพจน์ วงศ์จำปา อายุ 21 ปี ได้ให้การกับ ร.ต.อ.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด ร้อยเวรสอบสวน เจ้าของคดีว่า เป็นตนเอง กระทั่ง
เมื่อเที่ยงวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบว่า ชุดใดได้มาจับกุมตนเอง ที่หอพักชาลี หมู่ที่ 10 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จากนั้นตำรวจได้พาตนไปยังเซฟเฮ้าส์ไม่ทราบว่าที่ใด กระทั่งนำตัวตนเองมาส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง เมื่อเวลาประมาณ 22.00.น.ของเมื่อคืนวันเดียวกัน ซึ่งตนเองก็ได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวนว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยวันเกิดเหตุตนได้กลับเข้ามาบ้าน หลังจากขับรถแท็กซี่ เมื่อเวลา 19.30 น.และได้นั่งเล่นเกมส์เพลย์อยู่ในห้องพัก จากนั้น นางสุรีรัตน์
ภรรยาได้ขับรถแท็กซี่ออกไปกับหลานสาว เพื่อไปหาซื้อชุดใส่เที่ยวงานวันเด็กข้างนอก และกลับเข้ามาบ้านตอน 4 ทุ่ม

ซึ่งเมื่อเช้าที่ผ่านมา พระสุพจน์ ได้เดินทางมาชี้ตัวตนเอง และก็ยืนยันว่า ตนเองไม่ใช่ผู้ที่ขับรถไปรับพระมหามนัสเพียงแต่ว่าวันแรกที่ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเห็นว่า ตนเองมีหน้าผากคล้าย ซึ่งตนก็อยากขอความเป็นธรรม
ในเรื่องนี้ด้วย เพราะตนไม่ได้กระทำตามที่เป็นข่าวออกมา ซึ่งจะปรึกษาทนายเพื่อฟ้องกลับ พระสุพจน์ ที่กล่าวหาว่า ตนฆ่าพระมหามนัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook