ผู้สื่อข่าวอาวุโสดังโปรตุเกสถูกฆ่าในรร.

ผู้สื่อข่าวอาวุโสดังโปรตุเกสถูกฆ่าในรร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตำรวจนครนิวยอร์กของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า นายคาร์ลอส คาสโตร วัย 65 ปี ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์คนดังของโปรตุเกส ถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหดที่โรงแรมหรูในย่านแมนฮัตตัน โดยสภาพศพของ นายคาสโตร นอนจมกองเลือด และถุงอัณฑะถูกตัดทิ้ง นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ควบคุมตัวชายคนหนึ่งเอาไว้ที่โรงพยาบาลจิตเวชเบลเลวูในนครนิวยอร์ก เนื่องจากต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับการตายของ นายคาสโตร ซึ่งตำรวจระบุว่า ชายผู้นี้คือ นายเรนาโต้ ซีบร้า นายแบบวัย 20 ปี จากโปรตุเกส ที่เมื่อไม่นานนี้ ได้ออกรายการเรียลลิตีโชว์ และเช็กอินเข้าพักใน
โรงแรมพร้อมกับ นายคาสโตร เมื่อ 10 วันก่อน ทั้งนี้ ตำรวจพบศพ นายคาสโตร ที่ห้องพักของเขาในโรงแรมคอนติเนนตัล ซึ่งอยู่ห่างจากจัตุรัสไทมส์สแควร์ เพียงไม่กี่ช่วงตึก ภายหลังได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมเมื่อเย็นวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น

ด้าน โฆษกตำรวจนครนิวยอร์ก กล่าวว่า นายคาสโตร ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะก่อนเสียชีวิต และเจ้าหน้าที่การแพทย์จะเป็นผู้สรุปสาเหตุการตายของเขา ขณะที่หนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์ และหนังสือพิมพ์อีกหลายฉบับระบุว่า นายคาสโตร ถูกทำร้ายและถูกตัดลูกอัณฑะด้วยแก้วไวน์ที่แตก นอกจากนั้น หนังสือพิมพ์ดังกล่าวยังรายงาน โดยอ้างคำพูดของตำรวจอีกว่า นายซีบร้า ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน เพราะที่ข้อมือมีร่องรอยการถูกกรีด และเขาได้ถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook