วิคตอเรีย เบคแฮม ท้องลูกคนที่ 4!

วิคตอเรีย เบคแฮม ท้องลูกคนที่ 4!

วิคตอเรีย เบคแฮม ท้องลูกคนที่ 4!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ม.ค.) โฆษกประจำตัวของวิคตอเรีย เบคแฮม ภรรยาสาวของนักฟุตบอล เดวิด เบคแฮม ได้ประกาศให้สื่อมวลชนได้ทราบว่า ตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 4 แล้ว โดยทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นเพศใด แต่มีกำหนดคลอดในช่วงปลายฤดูร้อนปีนี้

โดยสื่อมวลชนทุกแขนงในอังกฤษได้รับแจ้งข่าวจากโฆษกประจำตัวเกี่ยวกับเรื่องการตั้งครรภ์อีกครั้งของ วิคตอเรีย เบคแฮม นับเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับคนในครอบครัว โดยหลังจากการประกาศเดวิด เบคแฮม ได้โพสข้อความลงในเฟชบุ๊คของตนเองว่า "ผมเพิ่งได้ทราบข่าวดีที่จะบอกทุกคนว่า ผมกับวิคตอเรียกำลังจะมีลูกอีกครั้งในฤดูร้อนนี้ พวกหนุ่มๆ ตื่นเต้นกันใหญ่ที่จะมีสมาชิกใหม่เป็นน้องชายหรือน้องสาวก็ไม่รู้"

ปัจจุบัน เดวิดและวิคตอเรียมีลูกด้วยกันแล้ว 3 คน เป็นลูกชายทั้งหมด ได้แก่ บรูคลิน (11), โรมิโอ (8) และครูซ (5) ซึ่งการตั้งท้องครั้งนี้น่าจะถูกจับตาอีกครั้งว่าพวกเขาจะได้ลูกชายหรือลูกสาว อีกทั้งยังเป็นข่าวดีเพื่อต้อนรับการกลับบ้านในอังกฤษอีกครั้งของเดวิด หลังจากกำลังจะหมดสัญญาทีมในอเมริกา และเตรียมย้ายกลับมาอยู่ที่อังกฤษตามเดิม

นอกจากนี้บรรดาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและกีฬา เช่น ไคลีย์ มิโนค, อแมนดา โฮเดน หรืออดีตสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ล ต่างพากันโพสข้อความแสดงความยินดีกับทั้งสองที่จะมีลูกอีกครั้ง สำหรับกำหนดคลอดลูกคนที่ 4 ของทั้งสองคาดว่าน่าจะช่วงปลายฤดูร้อนปีนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วิคตอเรีย เบคแฮม ท้องลูกคนที่ 4!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook