ตร.บุกรวบแก๊งค้ายาบ้าคารีสอร์ทหรูพิจิตร

ตร.บุกรวบแก๊งค้ายาบ้าคารีสอร์ทหรูพิจิตร

ตร.บุกรวบแก๊งค้ายาบ้าคารีสอร์ทหรูพิจิตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.วิศิษฎ์ศักดิ์ คุ้มชัย รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรตำบลดงป่าคำ อำเภอเมืองพิจิตร ได้รับแจ้งจากสายลับตำรวจว่า จะมีการส่งขายยาบ้ากันที่ห้องพักรีสอร์ทดังแห่งหนึ่ง ห้องที่ 19 ตำบลดงกลาง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดและชุดสืบสวนไปดักซุ่มอยู่เพื่อรอเข้าจับกุม โดยตรวจสอบพบว่า ห้องพักดังกล่าวมีวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าออกบ่อยครั้ง จึงขอกุญแจจากเจ้าของรีสอร์ทแล้วทำการจู่โจมเข้าไป พบชาย หญิงคู่หนึ่ง กำลัง
นั่งเสพยาบ้าและบรรจุยาบ้าชนิดเม็ดใส่หลอดกาแฟ จึงเข้าจับกุม ตรวจค้นพบยาบ้าชนิดเม็ดสีน้ำตาลแดง มีอักษร WY บรรจุในหลอดกาแฟจำนวน 187 เม็ด เงินสดที่ได้จากการขายยาบ้า 4,490 บาท อุปกรณ์การเสพ 3 รายการ จึงนำตัว 2 ผู้ต้องหา มาสอบสวนที่ สภ.ดงป่าคำ ทราบชื่อภายหลังคือ นายกฤษณะ พุกอิ่ม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/3 ม.7 ต.วังจิก อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร และ นางสาวสริสา สิงห์ทอง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/1 ม.10 ต.โพธิ์ประทับช้าง อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร สำหรับ นายกฤษณะ เคยมีประวัติถูกจับคดียาบ้าที่ สภ.โพธิ์ประทับช้าง มาก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้สารภาพว่า ได้รับยาบ้าดังกล่าวมาจากเอเยนต์ใหญ่ที่มีเครือข่ายอยู่ในกรุงเทพฯ มาส่งให้จำนวนครั้งละ 200 - 1,000 เม็ด แล้วแต่ออเดอร์สั่งไป โดยในครั้งนี้นำยาบ้าจำนวน 200 เม็ด มาพักไว้เพื่อจำหน่าย โดยอาศัยเปิดห้องพักโรงแรมรีสอร์ทดังกล่าวเพื่ออำพรางสายตาตำรวจ แต่แล้วก็ไม่รอด เนื่องจากผิดสังเกตตรงที่ว่า มีวัยรุ่นแวะเวียนมาซื้อยาบ้าไปเสพบ่อยครั้ง จนถูกตำรวจแกะรอยและเข้าจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook