จนท.หายตัวในป่าเขาใหญ่10วันยังไม่เจอ

จนท.หายตัวในป่าเขาใหญ่10วันยังไม่เจอ

จนท.หายตัวในป่าเขาใหญ่10วันยังไม่เจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เกิดเหตุเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชหายตัวในป่าเขาใหญ่ หลังขึ้นไปพร้อมคณะนักวิจัยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ทำวิจัยเรื่องหมีควาย ตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค.53 จนท.ระดมกำลังออกค้นหานานถึง 10 วันแต่ยังไม่เจอตัว ทราบชื่อต่อมาคือ นายอุทัย ชัยกุฉิน อายุ 28 ปี

ด้านหัวหน้าเขตอนุรักษ์ที่ 2 ผู้บังคับบัญชาของ นายอุทัย เปิดเผยว่านายอุทัยทำงานเป็นลูกจ้างกรมอุทยานมาประมาณ 5 ปี ถือเป็นผู้ชำนาญเส้นทางบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  ทั้งนี้ ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปค้นหาบริเวณป่ารอยต่อระหว่าง จ.นครราชสีมา กับ จ.ปราจีนบุรี แล้ว ปรากฏว่าพบรองเท้ากับถุงยาเส้นของนายอุทัย บริเวณน้ำตกแก่งหัวหมู แต่ไม่เจอตัวนายอุทัย อย่างไรก็ตาม โดยวันนี้จะใช้เฮลิคอปเตอร์พร้อมเจ้าหน้าที่ออกค้นหา

นอกจากนี้หัวหน้าเขตอนุรักษ์  ยังบอกอีกว่าก่อนหน้านั้นนายอุทัยมีอาการผิดปกติคล้ายคนเป็นไข้ มีอาการเบลอไม่ยอมกินข้าวมาประมาณ 4 วันทั้งนี้คณะนักวิจัยได้บอกว่านายอุทัยบอกว่าจะลงมาเอาเสบียงขึ้นไปและนายอุทัยบอกว่าจะไปตามหาผู้หญิง 3 คน ซึ่งคณะทั้งหมดต่างข้องใจกับพฤติกรรมของนายอุทัยเป็นอย่างมาก จนกระทั่งนายอุทัยหลงป่าล่าสุดยังหาตัวไม่พบดังกล่าว 

ด้านอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ กล่าวว่า ได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.ฉัตรกนก เขียวแสงส่อง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา แล้วในเรื่องคดีความ เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นการฆาตกรรม เพราะถ้านายอุทัยเดินหลงป่าไม่น่าจะหายไปนานถึงกว่า 10 วัน เพราะนายอุทัย เป็นผู้ชำนาญเส้นทางบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่คนหนึ่ง โดยในวันนี้ (10 ม.ค.) จะมีการสอบปากคำลูกหาบ 2 คน ที่เดินทางลงมาพร้อมกับนายอุทัยอีกครั้ง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook