งัดห้องเรียนขโมยออมสิน-เขียนทิ้งข้อความสวัสดีคุณครู

งัดห้องเรียนขโมยออมสิน-เขียนทิ้งข้อความสวัสดีคุณครู

งัดห้องเรียนขโมยออมสิน-เขียนทิ้งข้อความสวัสดีคุณครู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ห้องเรียนเด็ก ป.2 ว่า ถูกงัดขโมยทรัพย์สินหายไป 10,000 กว่า ทำแสบทิ้งข้อความ "สวัสดีคุณครูนงเยาว์" คาดคนร้ายไม่ต่ำกว่า3-5คน

 ร.ต.อ.บุญเสริม แกล้ววาที ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง นำกำลังเข้าตรวจสอบความเสียหายภายในโรงเรียนวัดไพรสณฑ์ หมู่ 4  ต.นาตาล่วง อ.เมือง เช้าวันนี้ (10 ม.ค.) หลังรับแจ้งจากนางนงเยาว์ บุณยาภรณ์ อายุ 42 ปี คุณครูประจำชั้นนักเรียนชั้น ป.2 ว่า มีห้องเรียนหลายห้องถูกงัดขโมยทรัพย์สินหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจว่าบริเวณหน้าต่างหลังห้องเรียนมีรอยงัดเข้ามา และที่ห้อง ป.1 กับ ป.2 กระปุกออมสินหายไปกว่า 20 ใบ ซึ่งเป็นเงินสะสมของนักเรียนรวมกว่า 10,000 บาท รวมทั้งขโมยเครื่องเล่นดีวีดี

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบกรรไกร ซองบุหรี่ และเขียนข้อความบนกระดานว่า "สวัสดีคุณครูนงเยาว์" รวมถึงห้องเรียนอื่นอีก 5 ห้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นศิษย์เก่าหรือเด็กในละแวก ใกล้เคียงที่รู้จักกับนางนงเยาว์ เป็นอย่างดี เนื่องจากนางนงเยาว์ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งนี้มานานกว่า 20 ปี และลงมือก่อเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา (9 ม.ค.) ไม่ต่ำกว่า 3-5 คน

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (10 ม.ค.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง คุมตัวเยาวชนชาย 2 คน อายุ 14-16 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากสืบสวนแน่ชัดว่าเป็นผู้ก่อเหตุงัดห้องเรียนโรงเรียนวัดไพรสณฑ์ หมู่ 4 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อคืนที่ผ่านมา (9 ม.ค.) รวม 5 ห้อง ขโมยกระปุกออมสินนักเรียนชั้น ป.1 และ ป.2 จำนวน 25 ใบ มีเงินกว่า 12,000 บาท พร้อมเขียนข้อความสวัสดีคุณครูนงเยาว์ ซึ่งเป็นครูประจำชั้นนักเรียนชั้น ป.2 ไว้บนกระดานดำ โดย 1 ใน 2 เยาวชนสารภาพว่าเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนและเป็นคนเขียนข้อความดังกล่าว ส่วนเงินที่ได้จากกระปุกออมสินนำไปแลกกับร้านค้าบางส่วนประมาณ 8,000 บาท แล้วแบ่งเงินกันไปใช้เที่ยวกระทั่งถูกตำรวจจับได้ โดยลงมือทำกันเพียง 2 คน เพื่อใช้เที่ยวและแต่งรถแข่งกับเพื่อน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook