ปรีโอลิมปิกคัดวันแรกแข้งมาซ้อมประปราย

ปรีโอลิมปิกคัดวันแรกแข้งมาซ้อมประปราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรียกตัว 56 นักเตะ เข้าร่วมคัดเลือก เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกปรีโอลิมปิก ที่สนาม มีสุวรรณ โดยมี "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนชุดปรีโอลิมปิก และ นายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม เป็นผู้ควบคุมการคัดเลือก

โดยการคัดเลือกครั้งนี้ กำหนดขึ้น 3 วัน ประกอบด้วย วันที่ 10,12,14 มกราคม นี้ และจะตัดตัวให้เหลือ 26 คน และจะประกาศรายชื่อ ในวันที่ 15 มกราคม นี้ เพื่อเก็บตัวที่ ศูนย์ฝึกกีฬาธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต่อไป ซึ่งปรากฏว่า ในวันแรก มีนักเตะมารายงานตัวไม่ครบ เนื่องจากติดภารกิจแข่งขันฟุตบอลกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 "จามจุรีเกมส์"

สำหรับนักเตะที่ได้มาคัดเลือกและฝึกซ้อมในวันนี้ ประกอบด้วย นวพล ตันตเสนีย์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วีรวุฒิ กาเหย็ม, วรนาถ ทองเครือ (เมืองทองฯ), ไกรกิตติ อินอุเทน, ทศพร ศรีเรือง (ทีทีเอ็ม พิจิตร) สุจริต จันทกล, ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, เอกชัย ฤทธิพันธ์, ศุภภรณ์ พรหมพินิจ, อรรถพงศ์ หนูพรหม (ศรีราชา), ธนศักดิ์ ศรีใส, เจษฎา แก้วประสงค์, (ปราจีนบุรีฯ), ภูริทัต จาริกานนท์, นพนันท์ คชพลายุกต์ (ชลบุรี), นรวิชญ์ ไก่แก้ว, นิรันดร์ฤทธิ์ เจริญสุข(พัทยา), จิราวุฒิ สารนันต์ (ปตท.ระยอง) วิชะยา เดชมิตร, (บางกอกกล๊าส), ธานัท จันทะยา (แอร์ฟอร์ซ), อภิสิทธิ์ คำวัง (ไทยฮอนด้า), ชนานันท์ ป้อมบุบผา (อินทรีเพื่อนตำรวจ), พลไชย หงษ์ทอง (เอสซีจี สมุทรสงคราม), พันตรี หมัดอาดัม (อาร์แบค), มิก้า ชูนวลศรี, อรรคพล มีสวสัดิ์, แซมมวล ป. คันนิงแฮม (บีอีซี เทโรฯ)

ส่วนนักเตะที่ไม่มารายงานตัวในวันนี้ ทางสมาคม จะให้โอกาสให้มาคัดตัวในวันที่เหลือ หากใครไม่มาคัดตัวทางสมาคม จะถือว่านักเตะคนนั้นสละสิทธิ์ ในการเป็นนักฟุตบอลชุดปรีโอลิมปิก ในชุดนี้

"โค้ชหรั่ง" กล่าวว่า นักฟุตบอลที่ทางสมาคมเรียกมาคัดเลือกในครั้งนี้ มาจากหลายทีมในลีกภายในประเทศ เกือบทุกระดับ ทั้ง ไทยพรีเมียร์ ลีก, ดิวิชั่น 1 และ ดิวิชั่น 2 ทั้งหมด130 คน และวันนี้เหลือเพียง 56 คน เพื่อเข้าสู่การตัดตัวเหลือ 26 คน เข้าฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต สำหรับเป้าหมายของทีมชุดนี้ คือ การเอาชนะทีมชาติปาเลสไตน์ เพื่อได้สิทธิ์ได้ร่วมเล่นฟุตบอลปรีโอลิมปิก รอบแบ่งกลุ่ม เพื่อลุ้นโควตาไปแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2012 ที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อไป

สำหรับ ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกจะมีคิวฟาดแข้งกับ ปาเลสไตน์ นัดแรก ในวันที่ 23 มกราคม ที่สนามศุภชลาศัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook