สิงโตคำรามยันยกเลิกอุ่นไทยอ้างล้าเกินไป

สิงโตคำรามยันยกเลิกอุ่นไทยอ้างล้าเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือมาโดยตลอดว่า ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ซึ่งได้กำหนดโปรแกรมเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 7 มิ.ย. นั้น จะยกเลิกโปรแกรมดังกล่าว หลังจากที่อังกฤษไม่ได้รับการสนับสนุนให้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก ในปี 2018 ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายให้กับ แฟนบอลชาวไทย ขอยกเลิกเกมดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

โดยเอฟเอ ได้แจ้งยกเลิกโปรแกรมในวันดังกล่าว มาที่สมาคมฟุตบอลฯ โดยให้เหตุผลว่า ทีมสิงโตคำราม ล้าเกินไป ไม่สามารถเดินทางมาเตะในวันดังกล่าวได้ เพราะว่า ในวันที่ 4 มิ.ย. นี้ มีคิวเปิดสนามเวมบลีย์ ทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงนักเตะชุดใหญ่ ยังมีสภาพเหนื่อยล้า มาจากการเล่นฟุตบอลโลก ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และโปรแกรมในพรีเมียร์ ลีก ที่ทำการฟาดแข้งกันอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ ยู 23 ปี ต้องเล่นเกมยูโรรอบคัดเลือกด้วย

อย่างไรก็ตาม "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าว ไม่ได้มีผลกระทบต่อทีมชาติไทยแม้แต่น้อย เพียงแต่อาจจะต้องมีการปรับแผนหาทีมอื่น มาอุ่นเครื่องแทน เท่านั้น และได้มีการเตรียมแผนสำรองไว้แล้ว แต่ต้องขอประชุม เพื่อสรุปว่าจะนำทีมไหนมาเล่นในวันที่ 7 มิ.ย. นี้ ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook